Nữ sinh viên ưu tú Đại học Điện lực 2 lần được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn

Thanh Bình 28/12/2022 09:00

Ngày 28/12, tại Trường Đại học Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022.

Đây là cuộc thi được tổ chức hằng năm, là dịp để các đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và những giá trị trong Di chúc của Người, đồng thời nâng cao hiểu biết về lịch sử hào hùng của đất nước, chủ quyền quốc gia về biển, đảo Việt Nam. Cuộc thi là một trong nhiều hoạt động của ngành giáo dục nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần quan trọng trong việc giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hoàn thiện nhân cách thế hệ trẻ.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 12/9 đến ngày 4/12 bằng hình thức trực tuyến trên trang: hocvalamtheobac.vn. Sau hơn 3 tháng tổ chức, Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022 đã lan tỏa mạnh mẽ, thu hút 1,7 triệu thí sinh, trong đó có trên 1,4 triệu học sinh, gần 242.000 sinh viên, gần 80.000 cán bộ, giáo viên trẻ, đoàn viên thanh niên và hơn 1.200 thí sinh đang là lưu học sinh ở nước ngoài.

Đỗ Minh Hằng cùng các thầy cô Đại học Điện lực.
Đỗ Minh Hằng cùng các thầy cô Đại học Điện lực.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Ngô Thị Minh biểu dương và trao tặng Bằng khen cho 81 thí sinh đoạt giải cuộc thi, gồm: 30 thí sinh đoạt giải bảng A, 26 thí sinh đoạt giải bảng B, 25 thí sinh đoạt giải bảng C.

Phát huy những kết quả đã đạt được từ cuộc thi năm 2021, sinh viên Đỗ Minh Hằng, Bí thư chi đoàn lớp D16 - Kiểm toán Đại học Điện lực đã tích cực tham gia và đạt điểm tuyệt đối ở 18 lượt thi, xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành giải Tư cuộc thi. Đây cũng là lần thứ 2 Minh Hằng vinh dự nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn trao tặng.

Đó là nguồn cổ vũ động viên lớn đối với Minh Hằng để em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện nỗ lực hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện để có thêm nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là những tấm gương xuất sắc, tạo sự lan toả đối với đoàn viên thanh niên trong ngôi trường Đại học Điện Lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh viên ưu tú Đại học Điện lực 2 lần được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO