Nút cảm ứng trên iPhone 15 Pro vẫn hoạt động khi máy tắt nguồn

PV 01/04/2023 16:43

iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ được trang bị một bộ xử lý năng lượng cực thấp, cho phép nút cảm ứng vẫn hoạt động ngay cả khi điện thoại bị tắt nguồn hoặc hết pin.

Bản dựng iPhone 15 Pro (Ảnh: MacRumors).

Theo thông tin từ www.macrumors.com, bên cạnh cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, iPhone 15 Pro sẽ có thêm một phím "Action". Phím bấm đặc biệt này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ nhạy của các phím bấm khác, tùy theo các tình huống sử dụng với ốp lưng hay găng tay.

Các hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy cụm phím tăng giảm âm lượng trên bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được làm thành một thanh dài duy nhất, thay vì tách riêng biệt 2 phím như các thế hệ tiền nhiệm.

Phần khung của iPhone 15 Pro dự kiến được hoàn thiện từ titan. Chất liệu này sẽ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, trong khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và trọng lượng tổng thể của thiết bị.

Dĩ nhiên, những thay đổi này sẽ chỉ xuất hiện trên bộ đôi iPhone 15 Pro. Hai phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus vẫn sẽ sử dụng phím bấm vật lý và cần gạt rung.

Theo 9to5mac, thiết kế Dynamic Island sẽ xuất hiện trên cả bốn mẫu iPhone 15. Thay đổi này sẽ đánh dấu sự kết thúc của thiết kế "tai thỏ" đã xuất hiện trên iPhone từ năm 2017.

Bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới có tên gọi Dark Red (tạm dịch: đỏ sẫm). Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng sẽ có thêm hai tùy chọn khác về màu sắc, bao gồm màu hồng đậm mới (Telemagenta) và màu xanh dương nhạt (Picton Blue).

Mẫu iPhone 15 Pro cũng được cho là sẽ có màn hình kích thước 6,2 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 6,1 inch như trên phiên bản tiền nhiệm. Hiện tại, chưa rõ Apple có làm điều tương tự trên phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nút cảm ứng trên iPhone 15 Pro vẫn hoạt động khi máy tắt nguồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO