Ô tô tông 2 học sinh nhập viện, gia đình nạn nhân tố tài xế thiếu trách nhiệm còn đánh người

Lê Việt 22/02/2021 08:28

Người đàn ông gây tai nạn sau đó còn gọi điện cho người thân ra đánh nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu từ phía nạn nhân, vào ngày 14/2 khi xe bán tải mang biển số 60C - 16958 đi trên Quốc lộ 26 về hướng Nha Trang, tới km 26 qua đường không bật tín hiệu đèn xi nhan khi rẽ vào đường nhánh đã va chạm phải 2 học sinh đang điều khiển xe máy đi cùng chiều.

2 em bị thương khá nặng, trên xe ô tô có 2 người phụ nữ và 2 người đàn ông nhưng không đưa 2 nạn nhân đi sơ cứu, xuống chỉ thương lượng trả cho 2,5 triệu đồng, các em không đồng ý đòi báo công an, sau đó người đàn ông gây tai nạn gọi điện cho người thân trong thôn Tân Thành - xã Ea yông - huyện Krông Păc - tỉnh Đăk Lăk ra đánh nạn nhân nam là học sinh sau đó vứt lại 2,5 triệu đồng rồi bỏ chạy rời khỏi hiện trường.

Hiện tại công an giao thông đã làm việc tại hiện trường vụ án, theo điều tra sơ bộ thì chiếc xe ô tô này từ tỉnh Đồng Nai và đã bán qua 3 chủ, hiện tại chủ xe chính đang ở tỉnh Đăk Lăk. (theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết chủ xe có tiết lộ bản thân đang sinh sống tại km 13, xã Hoà Đông - huyện Krông pắc - tỉnh Đăk Lăk).

Hiện 2 nạn nhân bị thương rất nặng đang nhập viện. Gia đình nạn nhân đã chia sẻ thông tin liên quan để nhờ cộng đồng mạng giúp tìm được người gây ra tai nạn để phối hợp với công an làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ô tô tông 2 học sinh nhập viện, gia đình nạn nhân tố tài xế thiếu trách nhiệm còn đánh người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO