Johnny Depp gây 'sốt' với tài lẻ kiếm triệu đô

Minh Tuấn (Tổng hợp) 02/08/2022 11:30

Tài tử Johnny Depp khiến giới hội họa sửng sốt khi vừa "chân ướt chân ráo" bước vào lĩnh vực hội họa, giới thiệu những tác phẩm đầu tay, đã ngay lập tức gây sốt và thu về hàng triệu USD.

Ngoài thành công trong vai trò diễn viên, Johnny Depp còn có khả năng kiếm tiền từ viết nhạc, hát rock, vẽ tranh, làm thơ. Hôm 29/7, The Straits Times đã đưa tin, tài tử này đã bán được 780 bản in từ bốn bức chân dung do anh tự vẽ và thu về 5 triệu USD chỉ trong vài giờ.

Nam diễn viên Hollywood đã thông báo với 27 triệu người theo dõi trên Instagram rằng anh bán các bản in từ series Friends And Heroes của mình thông qua phòng trưng bày Castle Fine Art ở Covent Garden, London.

Bốn tác phẩm của Johnny Depp nằm trong bộ sưu tập Friends & Heroes, được trưng bày ở Castle Fine Art. Tài tử vẽ danh ca Bob Dylan, mỹ nhân Elizabeth Taylor, nhạc sĩ Keith Richards, nghệ sĩ Al Pacino. Phòng tranh nhận xét tác phẩm của Depp toát lên sự phóng khoáng, tự do.

Johnny Depp bên bốn bức tranh của anh.

Những năm gần đây, tần suất xuất hiện trên màn ảnh không còn nhiều, tài tử lại kiếm được tiền từ đam mê khác như mỹ thuật, hội hoạ.

Trước khi nổi tiếng nhờ phim ảnh, tài tử có niềm yêu thích hội hoạ. Anh thích vẽ chân dung những người thân thuộc, truyền cảm hứng cho bản thân như Marlon Brando, Jack, Kerouac. Depp cũng từng vẽ chân dung vợ cũ Vanessa Paradis, bức tranh được cô dùng làm bìa album Divinidylle (2007).

Nam diễn viên thích sưu tầm tranh nghệ thuật, từng giới thiệu bộ 9 bức tranh của Michel Basquiat năm 2016. Anh đã bán 2 trong số đó với tổng số tiền 11,5 triệu USD.

Johnny Depp chia sẻ sở thích hội hoạ của mình trên trang cá nhân

Không chỉ có vậy, tài tử còn mê đọc sách, yêu thích thơ ca của Bob Dylan và Tom Waits. Biết làm thơ nhưng nam diễn viên chưa từng công bố các tác phẩm của mình. Theo tờ Poetry Foundation, thời mới theo đuổi Amber Heard, mỗi ngày, anh tặng cô hoa hồng và một bài thơ.

Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến là một nghệ sĩ nhạc rock. Từng bỏ học năm 16 tuổi, thầy giáo đã khuyên nam tài tử theo đuổi ước mơ âm nhạc. Năm 1980, Depp chơi guitar trong ban nhạc The Kids thu được những thành công nhỏ ở Florida, Mỹ.

Sau đó anh từng kiếm được tiền từ công việc viết nhạc phim. Nam nghệ sĩ này chơi guitar trong các bản như Minor Swing, They're Red Hot, Caravan của phim Chocolat năm 2000, sáng tác nhạc phẩm Sands theme của Once upon a time in Mexico năm 2003, đồng sáng tác ca khúc Kemp In The Village cũng như chơi guitar trong bài hát The Mermaid Song (Instrumental) ở phim The Rum Diary năm 2011.

Năm 2015, anh cùng Alice Cooper và Joe Perry thành lập nhóm The Hollywood Vampires, chơi nhạc classic rock.

Sau khi thắng phiên tòa về tội phỉ báng với Amber Heard hồi tháng 6, Johnny Depp dành nhiều thời gian cho các đam mê khác ngoài phim ảnh. Anh và guitarist Jeff Beck hợp tác cho album 18, lấy cảm hứng từ việc cảm thấy trẻ trung mỗi khi họ đứng trên sân khấu.

Ngoài hai sáng tác mới, các ca khúc còn lại trong album dự kiến là những bản cover. Cặp sao sẽ biểu diễn lại một số bài hát nổi tiếng như Caroline, No của Brian Wilson hay Venus and Furs của Velvet Underground.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Johnny Depp gây 'sốt' với tài lẻ kiếm triệu đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO