Ông Park Hang Seo lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất châu Á

Theo TTXVN 15/06/2020 15:15

Cùng với 8 "thuyền trưởng" khác, ông Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đã được Fox Sport Asia lựa chọn vào danh sách Huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Á.

Ông Park Hang Seo lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất châu Á

HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Vietnam+).

Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo đã được Fox Sport Asia lựa chọn vào danh sách những "thuyền trưởng" xuất sắc nhất châu Á.

Sự lựa chọn này cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc được giới truyền thông châu Á đánh cao tại khu vực.

Đây cũng là điều không quá bất ngờ khi mà huấn luyện viên HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam nâng tầng với nhiều chiến tích ở Đông Nam Á và châu Á.

Dưới thời ông Park, bóng đá Việt Nam đã giành được vị trí á quân U23 châu Á 2018, tốp 4 ASIAD 2018, tốp 8 Asian Cup 2019, vô địch AFF Cup 2018 và gần nhất là giành huy chương Vàng SEA Games 30.

Hiện tại, vị huấn luyện viên này đang lên kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông Park Hang Seo lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất châu Á - 1

Danh sách 9 HLV được Fox Sport Asia lựa chọn.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam của ông Park sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia vào ngày 13/10, Indonesia (12/11), và UAE (17/11).

Ngoài ông Park, các huấn luyện viên khác cũng có trong danh sách bình chọn, gồm Alfred Riedl, Alberto Zaccheroni, Carlos Queiroz, Guus Hiddink, Radojko Avramović, Kiatisak, Félix Sánchez Bas và Rajagopa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park Hang Seo lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO