Ông Park trở lại ‘đứng lớp’

Hoàng Nam 13/08/2021 06:06

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo sau thời gian thực hiện cách ly đã trực tiếp “đứng lớp” để chỉ đạo các học trò tập luyện. Với sự góp mặt của ông Park, các học trò thể hiện quyết tâm rất cao.

Trước khi đội tuyển tập trung, các cầu thủ không thể thi đấu và tập luyện như bình thường bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Quãng thời gian gần 1 tuần có mặt tập luyện vừa qua là quãng thời gian rất quý để họ tìm lại phong độ, cảm giác bóng cũng như tích lũy thể lực.

Trung vệ Trần Đình Trọng cho biết, do tình hình dịch bệnh nên hầu như các cầu thủ không được tập luyện và thi đấu với trạng thái tốt nhất. Những ngày tập gần đây, Ban huấn luyện và các anh em trong đội đang cố gắng động viên nhau trong các buổi tập để trở lại với phong độ tốt nhất.

Trước khi HLV Park Hang Seo trở lại, ngoại trừ Văn Hậu chưa hoàn toàn bình phục và vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển, 3 gương mặt được ông luôn tin tưởng và kỳ vọng là Văn Toàn, Tuấn Anh, Tiến Linh đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Đây có thể xem là tin rất vui với HLV Park bởi ông sẽ có đầy đủ những gương mặt trụ cột, qua đó tiến tới lắp ghép đội hình và lên chiến thuật ở giai đoạn nước rút.

Theo kế hoạch, HLV Park Choong Kyun đã chính thức bắt tay vào công việc tại đội tuyển Việt Nam từ ngày 12/8. Như vậy, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ có sự sát cánh của 5 trợ lý chuyên môn tại đội tuyển Việt Nam, gồm: HLV Lee Young Jin, HLV Park Choong Kyun, HLV Vũ Hồng Việt, HLV Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng có sự hỗ trợ đắc lực của một chuyên gia người đồng hương khác, đó là chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min đến từ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Các đối thủ tuyển Việt Nam phải đối mặt tới đây đều rất mạnh và sẽ rất khó khăn để thầy trò ông Park có thể làm được điều gì đó. Nhận định về các đối thủ cùng bảng, Đình Trọng đã cho biết: “Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam đều rất mạnh.

Đội tuyển Saudi Arabia, Nhật Bản, Australia đều đã dự World Cup, có trình độ rất cao. Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam khi đối mặt với họ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất”.

Các đối thủ khó cần những nhân sự tốt nhất và sự chuẩn bị chu đáo nhất. HLV Park Hang Seo trở lại bắt đầu rèn chiến thuật cho các học trò và ông cũng sẽ phải giải bài toán tìm người thay thế tốt nhất cho vị trí Văn Hậu cũng như những phương án phù hợp nhất nơi hàng tiền vệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park trở lại ‘đứng lớp’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO