Phá chuyên án làm giả con dấu, tài liệu

V.Dung 19/03/2021 05:10

Ngày 18/3, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an thị xã Ba Đồn đã phá thành công chuyên án làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu hoặc tài liệu của cơ quan, tổ chức, bắt giữ hai đối tượng liên quan.

Theo đó, Công an thị xã Ba Đồn phát hiện trên địa bàn xã Quảng Sơn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) có một số người dân tuy không thuộc diện được Nhà nước cấp Huân chương, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang nhưng tại nhà ở có treo các loại giấy tờ trên, gây nghi vấn đây là “đồ giả”.

Công an thị xã Ba Đồn sau đó xác định, Nguyễn Trãi (61 tuổi, trú tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) câu kết, móc nối với Trương Thanh Huỷnh (59 tuổi, trú tại xã Quảng Sơn) để làm giả tài liệu là bằng khen, huân chương, huy chương của Nhà nước, bằng khen của Bộ Quốc phòng cho một số người từng tham gia quân đội nhưng không thuộc diện cấp các loại giấy tờ này.

Sau khi thu thập chứng cứ liên quan đến các đối tượng, Công an thị xã Ba Đồn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Trãi, Trương Thanh Huỷnh, thu giữ 19 tài liệu giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá chuyên án làm giả con dấu, tài liệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO