Phá đường dây tiêu thụ xe gian

Lan Anh 02/08/2015 09:00

Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan công an vừa triệt phá một đường dây tiêu thụ xe gian quy mô lớn hoạt động liên quận trên địa bàn thành phố tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Mai Tấn Sỹ (28 tuổi, ngụ quận 3), Lê Đình Nguyên (36 tuổi, ngụ quận 7), Lê Trương Bắc (36 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Huỳnh Ngọc Thanh (44 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Phá đường dây tiêu thụ xe gian

Các phương tiện bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Nguồn: 24h.com.vn

Theo hồ sơ điều tra, chiều 20/7, các trinh sát Công an quận 3 đã phục kích, bắt giữ Sỹ và Nguyên khi hai đối tượng này đang làm giấy tờ để bán một xe gắn máy có nguồn gốc phạm pháp. Từ khai báo của Sỹ và Nguyên, Công an quận 3 tiến hành mở rộng điều tra, công an tiến hành bắt giữ, mời làm việc với khoảng 14 đối tượng có liên quan đến đường dây này.

Bước đầu các đối tượng khai báo, Sỹ và Thanh có vai trò cầm đầu. Chúng tổ chức mua các loại xe gắn máy có nguồn gốc trộm cướp của các đối tượng, băng nhóm hoạt động trên địa bàn thành phố với giá rẻ. Sau đó Sỹ, Thanh dập biển số giả cho xe, rồi chuyển cho một đối tượng ngụ quận 7 làm giả giấy tờ xe. Sau đó chúng giao cho nhóm là Bắc, Nguyên mang đi cầm cố hoặc gạ bán cho những người có nhu cầu mua sử dụng với giá 10 – 13 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá đường dây tiêu thụ xe gian

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO