Phạm Hương: Nhan sắc thăng hoa

Cẩm Anh 03/01/2016 09:35

Trước tháng 10 năm 2015, cái tên Phạm Hương chưa bao giờ hot trên truyền thông. Như vậy, nếu lấy cái mốc đêm 3/10/2015 – đêm Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang - làm cột mốc thì tính đến thời điểm những ngày cuối cùng của năm 2015 này, chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Phạm Hương vụt trở thành một nhan sắc nóng hổi.

Phạm Hương: Nhan sắc thăng hoa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương.

Năm 2010, Phạm Hương từng dự thi Vietnam’s Next Top Model và lọt vào top 7. Năm 2011, Phạm Hương tiếp tục tham gia F-Idol Thần tượng thời trang và đoạt giải quán quân của cuộc thi. Năm 2014, cô gái Hải Phòng tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao Thế giới tổ chức tại Nga giành giải á khôi. Cũng năm 2014, cô tham dự Hoa hậu Việt Nam và chỉ dừng chân ở top 10. Về thị phi, khi thi Hoa hậu Việt Nam cô từng bị NTK Võ Việt Chung tố cô vi phạm hợp đồng và thỏa thuận trước đó giữa 2 người.

Có nghĩa là trước tháng 10-2015, cô từng lăn lộn ở nhiều cuộc thi cả người mẫu lẫn hoa hậu, lẫn vướng thị phi nhưng vẫn là một cái tên hoàn toàn nguội trước truyền thông. Tên cô im lìm tới mức khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào đêm 3-10, ngày hôm sau nhiều tờ báo còn giật tít: Phạm Hương là ai? Và nhiều tờ báo khác bắt đầu lục tung quá khứ của người đẹp, so sánh ảnh đen nhẻm ngày bé và đặt nghi vấn có thể cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2015, có một vài người đẹp Việt Nam lọt vào top cao tại một số cuộc thi nhan sắc quốc tế, nhưng không có ai đủ sức nóng như Phạm Hương khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp vừa mới xuất hiện chỉ trong một thời gian ngắn đủ sức hâm nóng các tờ báo, hâm nóng mạng xã hội và quan trọng là lượng fan ủng hộ cô cực kỳ đông đảo. Giữa thời buổi cộng đồng mạng chuyên đi “soi” sơ suất của người đẹp thì Phạm Hương lại tạo được sự ưu ái một cách đặc biệt. Hoa hậu Hoàn vũ trở thành từ khóa xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội và người ta tin rằng Phạm Hương sẽ lọt vào rất sâu.

Dù cuối cùng, buổi sáng 21/12 (giờ Việt Nam), cộng đồng mạng thất vọng tràn trề khi Phạm Hương không lọt vào top 15 như dự đoán của người hâm mộ lẫn các chuyên gia trên thế giới. Nhưng công bằng mà nói, sự mến mộ và ưu ái của người hâm mộ và tỉ lệ đặt cược cao của các chuyên trang sắc đẹp vào Phạm Hương bắt nguồn từ chính nỗ lực của cô. Hiếm khi nào người ta thấy một đại diện nhan sắc của Việt Nam có một phong thái rạng rỡ, tự tin phù hợp với chuẩn mực quốc tế như vậy.

Kể từ khi đặt chân đến Las Vegas ngày 2-12, Phạm Hương luôn chủ động để khiến mình tỏa sáng trước đám đông. Và đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia nhan sắc quốc tế. Khi bức ảnh bikini chính thức được công bố, tên Phạm Hương trở nên nổi bật trên khắp các mặt báo. Người đẹp còn được kênh truyền hình FOX chọn mặt gửi vàng để quảng bá cho “Hoa hậu hoàn vũ 2015”.

Trang Missosology dự đoán Phạm Hương sẽ trở thành Á hậu 2. Còn trên fanpage của các trang đánh giá sắc đẹp quốc tế, hình ảnh đại diện Việt nam luôn giành được lượt like vượt mặt các đối thủ khác… Nghĩa là niềm tin của người hâm mộ Việt Nam là có cơ sở khi mức độ phủ sóng truyền thông đã là một lợi thế dành cho Phạm Hương.

Những tưởng khi tên cô không lọt vào top 15, theo thói thường người ta sẽ quay ra “bới lông tìm vết”. Nhưng tịnh không, trong một diễn biến của buổi lễ trao giải phạm lỗi chết người là đọc tên nhầm Hoa hậu thì ngay lập tức, sự ưu ái Phạm Hương tiếp tục khi người ta có thể vin cớ “làm ăn lộn xộn” của ban tổ chức để cho rằng Phạm Hương bị đánh trượt là có chủ ý!?

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kết thúc nhưng cái tên Phạm Hương vẫn là đề tài nóng của truyền thông. Trên mạng xã hội, một số fan Việt còn ghép lại hình ảnh của Phạm Hương và hoa hậu Philippines để so sánh về ngoại hình, nhan sắc.Nhiều ý kiến bình luận rằng dù không lọt vào top 15 nhưng trong các bức ảnh chụp, Phạm Hương có sự vượt trội hơn so với tân Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Đó là một lợi thế ghê gớm của Phạm Hương khi quay trở về từ cuộc thi mà cô không đạt tới mong đợi. Tỏa sáng thế nào trong những năm tiếp theo phụ thuộc vào việc cô giữ gìn hình ảnh thế nào trong sự ưu ái của người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Hương: Nhan sắc thăng hoa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO