Phẫn nộ nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm để trấn lột tiền tài xế?

19/01/2021 21:47

Các đối tượng sử dụng xe máy luồn lách dàn cảnh va quệt xe rồi hành hung, ép tài xế đưa tiền.

Khoảng 11h45, ngày 18/1, tài xế Trần Văn Nhàn (35 tuổi, trú tại thôn Ao Luông, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, trong lúc điều khiển ô tô BKS: 98A - 102.65 từ thành phố Bắc Ninh về huyện Thuận Thành, khi vừa đi qua Trạm thu phí BOT cầu Hồ thì phía trước có 1 vụ TNGT khiến đường bị tắc cục bộ cả 2 chiều, các xe gần như kẹt cứng.

Khi di chuyển đến đầu cầu Hồ, xuất hiện nhóm đối tượng khoảng 5 - 6 người đi trên 4 xe mô tô, trong đó có xe BKS: 24K1 - 5002, không đội mũ bảo hiểm lạng lách, cố tình va quệt với các xe khác, trong đó anh là một nạn nhân bị bọn chúng cố tình va chạm.

Sau khi vừa xuống xe, 1 đối tượng đã lao vào hành hung anh Nhàn và bắt anh phải đền tiền đèn xi nhan phía sau xe của họ.

Tuy nhiên, khi anh Nhàn nói với đối tượng rằng chiếc đèn này đã vỡ từ trước thì tiếp tục bị đối tượng lao vào vào đánh.

Dù đã rút ra 200 nghìn đồng để đưa cho bọn chúng, nhưng chúng gọi thêm 1 đối tượng khác đến tiếp tục hành hung và bắt phải anh Nhàn phải đưa 500 nghìn đồng mới cho đi nếu không sẽ đánh tiếp.

Trước sự đe dọa trên, tài xế buộc phải đồng ý. Khi di chuyển đến đầu cầu phía bên kia, nhóm đối tượng tiếp tục giàn cảnh để đòi tiền 1 tài xế điều khiển chiếc xe tải khác.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Nhàn đã đến Công an xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh trình báo toàn bộ sự việc và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý các đối tượng liên quan, kịp thời ngăn chặn các vụ việc tương tự. Công an huyện Tiên Du cho biết, sẽ chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Đoàn Lý (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫn nộ nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm để trấn lột tiền tài xế?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO