Phản ứng của khán giả khi Chi Pu hát 3 thứ tiếng trong 'Đạp Gió 2023'

Vân Vân 06/05/2023 09:10

Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" bằng 3 thứ tiếng trong tập đầu tiên của "Đạp gió 2023”. Màn trình diễn của cô khiến khán giả trong nước và quốc tế thích thú.

Chi Pu thể hiện bài “Đóa hoa hồng” trong tập 1 show "Đạp gió 2023".

Đài Mango TV phát tập đầu tiên của show thực tế về âm nhạc, vũ đạo. Chi Pu thể hiện bài “Đóa hoa hồng” (Andiez Nam Trương sáng tác) bằng 3 thứ tiếng. Chất giọng còn yếu nhưng cô nhận số điểm cao nhờ khả năng trình diễn và vũ đạo khá tốt.

Tiết mục của Chi Pu khuấy động sân khấu “Đạp gió”, bởi những người trước đó chọn hát các bài tiết tấu chậm, buồn. Ca sĩ Đài Loan Ella (thành viên nhóm S.H.E) nhận xét: "Cô ấy thật chuyên nghiệp, phong thái trên sân khấu rất tuyệt, lại đầu tư công phu cho màn trình diễn. Tôi cảm giác cô ấy làm chúng tôi bừng tỉnh". Ella ví Chi Pu cuốn hút, đẹp như bông hồng bung nở.

Sự xuất hiện của Chi Pu trong gameshow đình đám của Trung Quốc khiến khán giả trong và ngoài nước thích thú.

Trong khi đó, ca sĩ Uông Tiểu Mẫn nói: "Chi Pu làm chúng tôi choáng". Thí sinh người Mỹ Amber cho biết thích màn thể hiện của Chi Pu vì vũ đạo đẹp, phần cởi trang phục thú vị, gây bất ngờ. Còn Kinh Vỹ - một trong giám đốc sản xuất chương trình - nói Chi Pu nóng bỏng, bốc lửa trên sân khấu.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều khán giả cho biết phấn khích với màn diễn đầu tiên của ca sĩ. Real - blogger âm nhạc có hơn bốn triệu fan trên Weibo - viết: "Thành fan của cô ấy sau tiết mục đầu tiên". Các khán giả khác viết: "Tôi thích vẻ lộng lẫy của cô ấy", "Chi Pu giỏi biến hóa trên sân khấu". Tuy vậy, một số người cho rằng ca sĩ hơi gồng, các động tác thiếu tự nhiên.

Người đẹp thành công khi tạo ấn tượng với khán giả nước ngoài. Cụm từ khóa "Thái Thiếu Phân dạy Chi Pu nói tiếng Trung" vào top chủ đề nổi bật trên Weibo vì hài hước.

Tập một chương trình chủ yếu giới thiệu người chơi, gồm 33 ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ piano. Các thí sinh mang món ăn đặc trưng của quê hương tới để làm quen nhau. Chi Pu mang cốm và bánh cốm mời đồng nghiệp. Cô cho biết nhận lời tham dự chương trình vì muốn trải nghiệm điều mới, tiếp cận khán giả Trung Quốc.

Ngoài Chi Pu, trong tập 1, 13 ca sĩ khác cũng cùng tham gia biểu diễn. Với tiết mục hát nhảy đơn, Chi Pu nhận 359 điểm, xếp thứ tư, người cao điểm nhất là Ella - 384 điểm.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Ở các tập tiếp theo, các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất "debut".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phản ứng của khán giả khi Chi Pu hát 3 thứ tiếng trong 'Đạp Gió 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO