Phạt 7,5 triệu đồng với thanh niên ăn mặc phản cảm trên phố tại Đà Lạt

Minh Thư 26/11/2020 07:10

Nam thanh niên ăn mặc phản cảm, trình diễn thời trang ở TP Đà Lạt vừa cơ quan chức năng bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Chiều ngày 25/11, UBND TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Lê Nguyên (20 tuổi, ngụ tại TP Đà Lạt) vì có hành vi trình diễn thời trang phản cảm, làm xấu hình ảnh TP Đà Lạt.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đang triệu tập 2 người liên quan đến vụ việc này để lấy lời khai và xử lý tùy mức độ vi phạm.

Nguyên được xác định là "nhân vật chính" trong đoạn clip 2 thanh niên "diễn" trò phản cảm ở khu Hòa Bình (phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày gần đây.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng TP Đà Lạt đã vào cuộc xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định 3 thanh niên liên quan đến vụ việc là Nguyễn Lê Nguyên- là người hóa trang trong trang phục màu trắng, Ph.Ng. (22 tuổi, ngụ tại TP HCM) là người hóa trang trong trang phục màu đỏ và Ng.Ng.V (30 tuổi, ngụ tại TP Đà Lạt) là người quay phim.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nguyên khai nhận ý định này đã được đối tượng lên kế hoạch từ 1 tháng trước, sau đó mời các bạn cùng tham gia. Trang phục do Nguyên tự làm từ những chai nước, lồng chim và bạt xây dựng...

"Mục đích em làm tiết mục này là mong muốn đưa một loại hình nghệ thuật mới và sự tự do trong sáng tạo đến với TP Đà Lạt. Em chọn biểu diễn ở Khu Hòa Bình là để mọi người có thể biết đến loại hình nghệ thuật này...", Nguyễn Lê Nguyên cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạt 7,5 triệu đồng với thanh niên ăn mặc phản cảm trên phố tại Đà Lạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO