Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Nguyễn Chung 14/10/2015 15:29

Nhằm tiếp tục phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái trong nhân dân về phong trào ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Ngày 14.10, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và phát động tháng tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2015.

Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Tính đến ngày 30.9.2015, quỹ vì người nghèo các cấp trong tỉnh đã nhận được hơn 3 tỉ 937 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ trung ương, ngân sách địa phương và vận động từ các tập thể, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh, nâng tổng số quỹ của cả ba cấp lên đến hơn 19 tỉ 8 trăm triệu đồng. Từ nguồn tiền này, quỹ của cả ba cấp đã phân bổ được gần 15 tỉ đồng để làm mới và sửa chữa 393 căn nhà Đại đoàn kết; hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ khó khăn đột xuất nhân dịp tết nguyên đán… Bên cạnh đó, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh cũng đã tích cực thực hiện chương trình an sinh xã hộị, đạt kết quả cao trong hỗ trợ, giúp đỡ đối với người nghèo.

Cũng tại hội nghị, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa đã phát đông Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2015. Theo đó, tháng cao điểm vì người nghèo sẽ bắt đầu từ 17.10 – 18.11. Ở các cấp, cơ quan đơn vị, sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức, cán bộ công nhân viên với tinh thần tham gia đóng góp cho quỹ vì người nghèo một ngày thu nhập để hỗ trợ cho người nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO