Phát hiện 14 người dương tính với ma túy trong quán bar tại Đồng Nai

Mạnh Thìn 04/12/2022 19:58

Sau khi đột kích quán bar lúc rạng sáng, qua test nhanh, Công an Đồng Nai phát hiện 14 người dương tính với ma túy, trong đó có 3 người là nhân viên của quán.

Chiều ngày 4/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai (PC04) cho biết đang phối hợp Công an TP Biên Hòa để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại quán bar Kosho.

Trước đó, khoảng 0h15 phút cùng ngày, PC04 Đồng Nai phối hợp lực lượng cảnh sát cơ động và Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Kosho (khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa), phát hiện hơn 150 người cả nam lẫn nữ đang tụ tập, nhảy múa trong tiếng nhạc lớn.

Qua test nhanh, có 14 người dương tính với ma túy, trong đó có 3 người là nhân viên của quán bar này.

Quán bar Kosho thời điểm Công an đột kích. Ảnh: C.A cung cấp.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an Đồng Nai đã bắt quả tang đối tượng Trần Tín Phú (31 tuổi) ngụ phường Phước Tân, TP Biên Hòa đang tàng trữ 2 gói ma túy tổng hợp và 5 viên thuốc lắc.

Khai nhận với lực lượng Công an, đối tượng Phú cho biết đã mua số ma túy nói trên của một đối tượng không rõ lai lịch ở TP Hồ Chí Minh đem đến quán bar Kosho bán cho khách sử dụng.

Đối tượng Trần Tín Phú tại cơ quan Công an. Ảnh C.A cung cấp.

Công an Đồng Nai cũng thu giữ 1 gói ma tuý tổng hợp cùng hàng chục bóng cười do các đối tượng vất vương vãi xuống sàn nhà; cùng hàng chục bình khí N20, trong đó có 19 bình đã qua sử dụng; 30 hộp thuốc shisha, 9 bao thuốc lá 555 nhập khẩu, 151 chai rượu các loại, 107 xe máy, 163 điện thoại di động.

Hiện Công an Đồng Nai đang phối hợp Công an TP Biên Hòa đấu tranh với nghi phạm tàng trữ trái phép chất ma túy. Bên cạnh đó làm việc với chủ cơ sở, quản lý, nhân viên và những người có liên quan để làm rõ, xử lý hành vi tổ chức sử dụng, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện 14 người dương tính với ma túy trong quán bar tại Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO