Phát hiện thi thể thực tập sinh Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản

Theo Dân trí 07/05/2020 18:55

Cảnh sát tỉnh Toyama, Nhật Bản đã phát hiện thi thể của một thực tập sinh người Việt dưới đường thoát nước với nhiều vết đâm dao. Một cuộc điều tra với nghi vấn giết người đang được tiến hành.

Phát hiện thi thể thực tập sinh Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản

Thi thể của thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam bị phát. hiện bên ngoài nơi anh cư trú ở Toyama hôm 5/5 (Ảnh: Twitter)

TBS News đưa tin, cảnh sát tỉnh Toyama, Nhật Bản ngày 7/5 đã mở một cuộc điều tra về nghi vấn giết người sau khi phát hiện thi thể của một người Việt bị mất tích trong hơn 1 tháng qua.

Ngày 5/5, thi thể của anh Nguyen Van Duc, 21 tuổi, một thực tập sinh kỹ thuật ở Nhật Bản, bị phát hiện nằm dưới đường thoát nước bên ngoài khu nhà nơi anh cư trú. Một người bạn đã tìm thấy thi thể anh Duc.

Ngày hôm sau, cơ quan cảnh sát Toyama-Chuo cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Duc tử vong vì mất quá nhiều máu do các vết đâm dao ở bụng và cổ. Thời điểm tử vong của nạn nhân được cho là vào khoảng 1 tháng trước, theo Tokyo Reporter.

Theo phía cảnh sát, anh Duc đã mất tích không thể liên lạc vào ngày 2/4. Năm ngày sau đó, những người có liên hệ với anh đã trình báo với cảnh sát về việc anh Duc mất tích.

Sau khi khám nghiệm nơi anh cư trú, cảnh sát phát hiện một số đồ vật đã bị mất tích.

Người bạn của nạn nhân phát hiện ra thi thể của anh Duc sau khi ngửi thấy một mùi lạ khi người này tới thăm nơi anh cư trú. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Phát hiện thi thể thực tập sinh Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản - 1

Một người bạn phát hiện thi thể nạn nhân ở đường thoát nước (Ảnh: Reuters Japan).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện thi thể thực tập sinh Việt nghi bị sát hại tại Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO