Phạt thanh niên khoe 'thành tích' bốc đầu xe máy trên mạng xã hội

Theo CAND 12/05/2020 18:17

Ngày 12/5, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng một bánh tại đường liên xã...

Phạt thanh niên khoe 'thành tích' bốc đầu xe máy trên mạng xã hội

Trước đó, nhận được clip phản ánh của người dân về việc tài khoản Facebook H.B đăng tải hình ảnh không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông, Công an huyện Hoài Đức đã làm rõ và triệu tập người điều khiển xe trong clip là N.Đ.H. (trú tại Lại Yên, huyện Hoài Đức) đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, H. đã thừa nhận đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và đi bằng một bánh tại đường liên xã An Khánh và Lại Yên, huyện Hoài Đức.

Công an huyện Hoài Đức đã ra Quyết định xử phạt đối với H về các lỗi, không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển… Tổng mức tiền phạt đối với N.Đ.H. là 4,2 triệu đồng.

Công an thành phố đề nghị người dân chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Hành vi điều khiển phương tiện lạng lách, đua xe, gây rối trật tự trên đường phố không những là hành vi phạm pháp luật mà còn gây nguy hiểm cho người dân xung quanh. Công an thành phố sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện xử lý nghiêm đối với những hành vi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạt thanh niên khoe 'thành tích' bốc đầu xe máy trên mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO