Phim nước ngoài ra rạp cùng phim Việt dịp cuối năm

Vân Vân 04/12/2022 09:15

Sau hàng loạt tín hiệu báo động về doanh thu phòng vé, nhiều phim Việt đua nhau ra rạp trong tháng 12. Bên cạnh "Tro tàn rực rỡ", phim "Đảo độc đắc", "Thanh Sói" cũng ra mắt cùng loạt bom tấn quốc tế như "Avatar 2", "Puss in Boots"… thu hút được sự chú ý từ khán giả.

Tro tàn rực rỡ

“Tro tàn rực rỡ” - bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 12. Sau 7 năm ấp ủ, trải qua 45 ngày bấm máy giữa đại dịch, phim “Tro tàn rực rỡ”được nhiều khán giả mong chờ.

Cảnh trong phim "Tro tàn rực rỡ".

Trở về sau giải thưởng cao nhất, giải Khinh khí cầu vàng, tại Liên hoan phim Ba châu lục tổ chức tại Nantes, Pháp vào tháng 11 vừa qua, “Tro tàn rực rỡ” là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sau hơn 10 năm vắng bóng.

Chuyện phim xoay quanh số phận ba nhân vật nữ Hậu (Bảo Ngọc Doling), Nhàn (Phương Anh Đào) và cô Loan "khùng" (Hạnh Thúy). Họ đều trải qua nhiều đau khổ trong đời sống yêu đương, gia đình. Mỗi người đều mắc kẹt trong bi kịch cùng người đàn ông của mình.

Sự kết hợp giữa ngôn ngữ điện ảnh của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và chất văn của Nguyễn Ngọc Tư đã tạo ra một tác phẩm "đặc quánh" chất miền Tây Nam Bộ, hé lộ sức hấp dẫn cho khán giả yêu phim.

Đảo độc đắc

Sau 3 năm kể từ phim điện ảnh Thất sơn tâm linh (tên ban đầu Thiên linh cái) ra mắt, đến nay, phần 2 của bộ phim Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái mới hé lộ những hình ảnh chính thức của dự án.

Điều đặc biệt ở dự án lần này, gần như toàn bộ ê kíp của Thất sơn tâm linh sẽ tiếp tục tham gia, bao gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong và nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng.

Tạo hình của Tiểu Vy trong "Đảo độc đắc".

Riêng về dàn diễn viên, có nhiều cái tên khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, hoa hậu Tiểu Vy được xem là ẩn số của dự án bởi cô chưa từng thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân.

Viết tiếp câu chuyện về loại bùa ngải gây ám ảnh nhất trên màn ảnh Việt, “Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái” chính thức “gia nhập” đường đua phim kinh dị cuối năm 2022 tại rạp Việt với đoạn trailer dài hơn 2 phút.

Trailer “Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái” hé lộ màn làm phép rùng rợn. Nơi nhà lá âm u hoang tàn, một bàn thờ với đầy bùa ngải và sọ người hiện lên trong ánh sáng lập lòe của hàng chục cây nến. Bức tranh kỳ dị về hai đầu người và một bộ tay người xuất hiện giữa “rừng” dây đỏ được thắt chéo lên nhau. “Định mệnh đã chọn con để kế tục ta” - câu dẫn của bộ phim từng lên sóng 3 năm trước Thiên Linh Cái đã trở lại.

“Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái” hứa hẹn sẽ kinh hoàng và dai dẳng hơn bởi không một ai biết kẻ “thủ ác” là ai và đang có âm mưu gì với loại bùa chú tàn độc này.

Violent Night (Đêm hung tàn)

Bên cạnh phim Việt, phim nước ngoài cũng rục rịch ấn định ngày ra mắt khán giả. Violent Night (Đêm hung tàn) - bộ phim hành động hài ra rạp vào ngày 2/12 nhân dịp giáng sinh.

“Đêm hung tàn” đưa ta đến với hành trình của một ông già Noel hàng “real”. Suốt những năm tháng trao quà đến tay những đứa trẻ, ông già Noel giờ đây đã chẳng còn niềm hứng thú vì theo ông bọn trẻ giờ chỉ toàn là vòi vĩnh, chẳng hiểu rõ giá trị của buổi lễ Giáng Sinh.

"Violent Night" ra rạp vào đúng dịp Giáng sinh bên cạnh loạt phim Việt được chờ mong.

Khi đang làm nhiệm vụ phát quà và tự hứa sẽ là năm cuối cùng mình ghé thăm và trao quà xuống Trái Đất, Santa vô tình rơi vào một gia đình đang đối mặt với cuộc bắt cóc tống tiền tại gia. Vốn đã định quay đầu làm ngơ để phát quà tiếp, nhưng nhìn ánh mắt đứa trẻ trong nhà, Santa quyết định quay lại và giúp cả gia đình chống lại bọn xấu.

Bộ phim là sự kết hợp của thể loại hài hước và máu me, kiểu ở nhà một mình nhưng là phiên bản nâng cấp dành cho người lớn. Người viết đánh giá kịch bản của phim trọn vẹn. Không chỉ có những đoạn khiến người xem cười lăn lộn mà còn gây thích thú vì những phân cảnh, đoạn đối thoại khiến người viết cảm động và khơi dậy cảm xúc.

Phim hoạt hình "Puss in Boots: The Last Wish"

Sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ phần phim đầu tiên vào năm 2011, “Chú Mèo Đi Hia” sẽ chính thức quay trở lại với khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng 12.

Tràn ngập màu sắc phiêu lưu hồi hộp, những lời thoại hài hước, dí dỏm, những hình ảnh đáng yêu cưng xỉu, “Puss in Boots: The Last Wish” sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ cho các gia đình vào dịp lễ hội cuối năm. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Phim hoạt hình "Puss in Boots: The Last Wish" gia nhập đường đua doanh thu phòng vé dịp cuối năm.

Đây là phần phim riêng thứ hai của loạt phim đình đám “Chú mèo đi hia”. Phần phim kể về niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm và hành trình vượt qua nguy hiểm khi cái chết đang cận kề của Puss.

Với hình ảnh màu sắc cùng lời thoại hài hước, dí dỏm, “Puss in Boots: The Last Wish” hứa hẹn sẽ đáp ứng sự mong đợi của khán giả sau hơn một thập kỷ vắng bóng.

One Piece Film: Red

" One Piece Film: Red" đang được mong chờ vì có sự xuất hiện của Tứ hoàng Shanks. Ảnh: NSX.

"One Piece Film: Red" đánh dấu kỷ niệm sự ra mắt tập phim thứ 1000 của bộ anime "One Piece" và là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda.

Với lượng fan hâm mộ “khủng” lâu năm, bộ phim hứa hẹn sẽ là “bom tấn anime” của năm 2022.

"One Piece Film: Red" tập trung vào nhân vật Shanks - thủ lĩnh của băng hải tặc Tóc đỏ, một trong những Tứ hoàng mạnh nhất biển cả. Một nhân vật mới nữa cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim là Uta - ca sĩ siêu sao, được tiết lộ là con gái của Shanks sau trích đoạn trailer đầu tiên. Và Luffy thậm chí còn đã từng gặp Uta lúc nhỏ. Mọi biến cố bắt đầu kể từ thông tin gây tò mò này được phát tán trong thế giới One Piece. Bộ phim cũng dự kiến vào tháng 12 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim nước ngoài ra rạp cùng phim Việt dịp cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO