Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho đồng bào dân tộc và trẻ em ở Quảng Nam

Tấn Thành- Chí Đại 09/03/2021 15:50

Sáng 9/3, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em, gia đình chính sách, hộ nghèo tại hai huyện Hiệp Đức và Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Tại những nơi tặng quà, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi lời thăm hỏi đến bà con dân tộc thiểu số, trẻ em, gia đình chính sách, hộ nghèo;… và chúc mừng nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà quà cho các gia đình dân tộc thiểu số ở huyện Hiệp Đức.

Cũng theo bà Thịnh, tỉnh Quảng Nam trong năm 2020 bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bão lũ tác động đến mọi sinh hoạt của người dân. Tuy nhiên, được sự quan tâm của các cấp chính quyền, của mạnh thường quân,… đời sống bà con tỉnh Quảng Nam được đảm bảo, không ai bị thiếu ăn, nhất là trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng những thành tựu về phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng cũng như công tác chăm lo xây dựng Đảng, chăm lo người có công cách mạng, gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em,… của địa phương trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho em cho học sinh ở huyện Hiệp Đức.

Tại huyện Hiệp Đức, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng quà cho 100 gia đình đồng bào dân tộc thiểu số; tặng học bổng, quà đến 100 em học sinh. Còn tại huyện Duy Xuyên, bà Thịnh đã tặng quà cho 100 gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện; tặng học bổng, quà cho 300 em học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho đồng bào dân tộc và trẻ em ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO