Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu

Lê Khánh 18/08/2022 08:00

Những ngày này, cả con phố Hàng Mã như khoác lên mình một bộ mặt mới với đầy đủ màu sắc bởi các mặt hàng trang trí dịp Tết Trung Thu.

Hàng Mã là một trong những con phố nằm trong khu phố cổ của người Hà Nội. Nơi đây, nổi tiếng với sản phẩm thủ công truyền thống, đồ trang trí bằng giấy. Do vậy, dịp Rằm tháng Tám, nơi đây lại kinh doanh các loại đồ chơi trẻ em phục vụ Tết Trung thu.
Dù còn khoảng 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng những ngày này, phố Hàng Mã như được khoác một lớp áo mới, rực rỡ và sinh động.
Các loại mặt nạ giấy được bán khá nhiều như nhân vật chú Tễu, Thị Nở...
Nhiều bạn trẻ khắp nơi bắt đầu đổ về phố Hàng Mã để vui chơi và mua sắm, chụp ảnh.
Bạn Tô Thị Thu Hằng, 23 tuổi chia sẻ, sau khi thấy phố Hàng Mã bắt đầu lung linh sắc màu bởi các loại mặt hàng trang trí cho dịp Tết Trung thu. Mình đã rủ thêm bạn bè lên đây để chụp ảnh, mua đồ về trang trí nhà trong dịp lễ này.
"Dù còn cách gần 1 tháng nữa mới đến dịp Tết Trung thu, lượng người đến phố Hàng Mã còn thưa thớt. Vì vậy, mình lựa chọn thời gian này đi chụp ảnh để có nhiều góc hình đẹp và thoáng đãng hơn so với những ngày sắp tới"- bạn Hằng cho hay.
Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp những hình ảnh bên cạnh các món đồ chơi lung linh sắc màu.
Nhiều em nhỏ cũng được bố, mẹ đưa đến phố Hàng Mã để lựa chọn đồ chơi cho dịp Tết Trung thu.
Đồ chơi có màu sặc sỡ đều được các chủ cửa hàng treo lên cao nhằm thu hút khách tới mua.
Không chỉ có các bạn trẻ tới đây vui chơi, mà ngay cả những người lớn tuổi cũng đã bắt đầu rục rịch tới mua đồ trang trí cho ngôi nhà mỗi khi dịp Tết Trung thu về.
Mặt nạ giấy bồi có giá bán trung bình khoảng 30.000 đồng/chiếc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO