Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình thăm Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Theo VGP 16/03/2018 07:00

Nhân chuyến công tác tại Quảng Ngãi, chiều 15/3, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình thăm Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ghi sổ lưu niệm. Ảnh: VGP.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thắp hương tri ân những công lao to lớn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đối với đất nước, thăm khu lưu niệm và nói chuyện thân mật với các thế hệ thanh niên tỉnh Quảng Ngãi về thân thế, sự nghiệp vẻ vang của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng và truyền thống cách mạng của quê hương Quảng Ngãi.

Trong sổ lưu niệm, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình ghi: “Tôi vô cùng xúc động khi được đến viếng thăm Khu lưu niệm và dâng hương lên bàn thờ Thủ tướng Phạm Văn Đồng, tại làng Cây Gạo, xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng là học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một tấm gương mẫu mực về học tập và thực hành tư tưởng, đạo đức, lối sống, phong cách Hồ Chí Minh. Với 75 năm hoạt động cách mạng, 32 năm trên cương vị Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Phạm Văn Đồng là nhà lãnh đạo sáng xuất sắc của Đảng và Nhà nước, một tấm gương sáng ngời, một người cộng sản hết lòng vì nước, vì dân và có những đóng góp quan trọng cho đất nước trên nhiều lĩnh vực.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng còn là một nhà văn hoá lớn, một con người giàu thiện tâm, nhân hậu, bình dị và chan hoà.

Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của vị Thủ tướng kính yêu, người con ưu tú của quê hương sông Trà, núi Ấn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình thăm Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO