Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Nam

Tấn Thành- Chí Đại 27/07/2018 19:00

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ, chiều 27/7, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam và Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Nam

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình dâng hương và đặt vòng hoa tại Tường đài Mẹ VNAH.

Tại buổi dâng hương và đặt vòng hoa ở Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam và Tượng đài Mẹ VNAH, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ và tri ân sự hy sinh cao quý của các Mẹ VANH cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Nam - 1

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam.

Tiếp đến, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và cùng đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đi tham quan không gian trưng bày các hiện vật, lưu niệm của các Mẹ VANH ở trong lòng Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Sau khi tham quan không gian trưng bày này, Phó Thủ tướng Thường Trực Chính Phủ Trương Hòa Bình đã ghi vào sổ lưu niệm.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình và Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 5 gia đình công trên địa bàn TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO