'Phố trong làng' tạm ngừng chiếu nhưng vẫn không hết 'hot' vì nữ chính

Mây My 05/01/2022 14:00

Nhân vật Ngọc (Ngọc Anh), nữ chính của phim "Phố trong làng" nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cách lựa chọn trang phục có phần gợi cảm, không phù hợp với vai diễn một cô y tá tuyến xã.

"Phố trong làng" là bộ phim kể về cuộc cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân.

Thời gian gần đây, bộ phim “Phố trong làng” lên sóng đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Bộ phim kể về cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân, từ đó khắc họa được hình tượng đẹp về chiến sĩ công an đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen khi khéo léo lồng ghép các tuyến nhân vật, xây dựng đan xen nhằm phán ánh cuộc sống đa chiều nơi làng quê nghèo thì bộ phim cũng gây ra không ít tranh cãi về cách xây dựng tạo hình các nhân vật.

Đáng chú ý là trong những tập phim đã lên sóng, nhân vật Ngọc (Ngọc Anh) nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cách lựa chọn trang phục có phần gợi cảm, không phù hợp với vai diễn một cô y tá ở xã.

Diễn viên Ngọc Anh đảm nhận vai Ngọc - nữ chính trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng.

Trong phim, Ngọc Anh đảm nhận vai nữ chính, cô y tá xã trong trạm y tế của Tân Xuân, là con gái cưng trong gia đình có điều kiện. Thế nhưng, cô luôn chống đối lại những hành vi sai trái của mẹ và luôn thẳng thắn, bộc trực trước lối sống xa hoa của người dân quê mình.

Ngọc Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi lựa chọn trang phục cho nhân vật của mình.

Thế nhưng, bên cạnh lời khen về diễn xuất, Ngọc Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi lựa chọn trang phục cho nhân vật của mình. Một vài ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chọn trang phục quá sexy, gợi cảm và không phù hợp với tạo hình của một cô ý tá xã nơi vùng quê.

Ngoài đời nữ chính Ngọc Anh sở hữu gu thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online về những ý kiến trái chiều, Ngọc Anh cho biết, việc lựa chọn trang phục cho nhân vật Ngọc của “Phố trong làng” là sự thống nhất của ekip làm phim ngay từ đầu. Tuy nhiên, Ngọc Anh chia sẻ, bản thân cô đã đọc hết tất cả những bình luận khen, chê của khán giả dành cho vai diễn, đặc biệt là những ý kiến về trang phục của nhân vật chính.

Ngọc Anh cho biết bản thân cô đón nhận lời chê để tốt hơn.

“Có một thực tế, phàm càng có nhiều ý kiến trái chiều tức càng được quan tâm. Luôn được khen thì quá tốt rồi còn bị chê thì sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau. Cần khắc phục để hoàn thiện hơn. Mình tiếp thu những ý kiến trái chiều để hoàn thiện chứ không tiếp thu để stress”, Ngọc Anh nói.

Ngọc Anh cho rằng, Ngọc ở "Phố trong làng" là một cô gái hiện đại, nữ và cá tính đan xen nhau. Đại diện cho sự tích cực trong việc hiện đại hoá đô thị hoá ở làng quê.

Ngọc Anh cho rằng, ngay từ đầu, nữ diễn viên cũng đã từng chia sẻ bộ phim lần này khác hoàn toàn với các bộ phim về đề tài nông thôn khác. Tên phim là “Phố trong làng” , không phải làng trong làng.

“Không lẽ chỉ vì làm y tá mà không được diện trong khi lúc đi làm đã mặc đồng phục. Đơn cử như hôm đi sinh nhật, nếu xem kĩ sẽ thấy Ngọc và Nam hẹn nhau từ trước qua cuộc nói chuyện điện thoại. Đấy là lí do cho việc hôm đó điệu hơn bình thường. Dường như mọi người chỉ chú ý cái đập vào mắt thay vì tiểu tiết”, nữ diễn viên lý giải cho tạo hình của nhân vật.

Nói về việc xây dựng hình tượng nữ chính Ngọc, Ngọc Anh thông tin, bản thân mình và ekip làm phim muốn xây dựng Ngọc là một cô gái hiện đại, nữ và cá tính đan xen nhau. Đại diện cho sự tích cực trong việc hiện đại hoá đô thị hoá ở làng quê.

“Mặc đẹp dù ở quê không sai. Quan trọng nhân cách vẫn phải đẹp”, Ngọc Anh khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Phố trong làng' tạm ngừng chiếu nhưng vẫn không hết 'hot' vì nữ chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO