Phú Thọ: Đã tìm thấy nữ học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

Tuấn Trung 02/04/2023 16:57

Sau 8 ngày mất tích bí ẩn, gia đình nữ sinh lớp 8 đã tìm thấy cháu bé ở Hà Nội và đưa về nhà.

Sau 8 ngày mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy và đón cháu T. về nhà.
Sau 8 ngày mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy và đón cháu T. về nhà.

Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh của cháu N. T. P. T. (học sinh lớp 8, trú tại xã Phùng Xá, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) mất tích một cách bí ẩn khiến gia đình lo lắng, trình báo công an đi tìm.

“Sau 8 ngày mất tích, với sự giúp đỡ của công an và người dân, gia đình tôi đã tìm thấy và đón được cháu về nhà rồi. Hiện cháu vẫn chưa ổn định tâm lý nên gia đình chưa biết vì sao cháu lại mất tích như vậy”, ông Nguyễn D. (bố của cháu T.) nói với phóng viên chiều 2/4.

Cũng theo ông D., khoảng 13h30 chiều 25/3 con gái ông cùng bạn học lớp 8 mượn xe máy đi từ nhà ở xã Phùng Xá đến nhà bà ngoại ở xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba (Phú Thọ) chơi. Gần 20h cùng ngày, chị gái của T. nhận được một tin nhắn thoại điện thoại của bạn T. báo lại là không về được, xin gia đình ngủ lại sáng hôm sau về.

“Sáng 26/3, không thấy con về nên gia đình tôi sang nhà ngoại tìm nhưng không thấy. Số điện thoại của bạn T. cũng không liên lạc được nên đã trình báo lên công an xã và công an huyện đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội khẩn thiết nhờ tìm kiếm”, ông D. cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Đã tìm thấy nữ học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO