Phú Yên: Gặp mặt ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh

Xuân Hiếu 28/04/2021 19:51

Chiều 27/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức gặp mặt các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, để triển khai một số nội dung trong công tác vận động bầu cử.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự dự hội nghị có; ông Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên; ông Lê Thanh Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Phú Yên; ông Lê Tấn Hổ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên.

Ông Nguyễn Quốc Hoàn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, ông Hồ Hồng Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Lê Luân chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên đã hướng dẫn các đại biểu quy trình tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri (TXCT) để vận động bầu cử; một số nội dung gợi ý xây dựng chương trình hành động của các ứng cử viên; thông báo dự kiến thời gian TXCT (từ ngày 4-21/5).

Bên cạnh đó, 10 người ứng cử ĐBQH và 84 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên được cung cấp các thông tin liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để làm cơ sở xây dựng chương trình hành động của mình.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Hoàn,Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết, người ứng cử cần báo cáo với cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh; cử tri cần hiểu rõ hơn người ứng cử, đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử.

Người ứng cử ĐBQH có ít nhất 10 cuộc TXCT; đại biểu HĐND cấp tỉnh có ít nhất 5 cuộc TXCT. Chương trình hành động của người ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh Phú Yên sẽ được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương để cử tri theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Gặp mặt ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO