Phú Yên: Tiếp nhận 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt

Xuân Hiếu 13/11/2019 16:22

Chiều 12/11, đoàn công tác do ông Đỗ Minh Khôi, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Thành Trung dẫn đầu đã đến Uỷ ban MTTQ tỉnh Phú Yên chuyển số tiền hỗ trợ 500 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 5, 6 vừa qua.

Phú Yên: Tiếp nhận 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt

Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phú Yên tiếp nhận 500 triệu đồng do Tổng Công ty CP Thành Trung hỗ trợ.

Tại đây ông Đỗ Minh Khôi, bày tỏ sự sẻ chia những mất mát của người dân sau cơn bão số 5 và số 6 vừa qua. Là một doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Phú Yên, doanh nghiệp hy vọng với số tiền đóng góp một phần hỗ trợ, giúp bà con tỉnh Phú Yên sớm vượt qua mọi khó khăn do thiên tai gây ra.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phú Yên, đã gửi lời cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Tổng Công ty CP Thành Trung, và cho biết thông tin với doanh nghiệp, những năm qua, từ các nguồn hỗ trợ, Quỹ Cứu trợ của tỉnh đã hỗ trợ kịp thời cho người dân chịu ảnh hưởng sau các đợt thiên tai, đặc biệt là cơn bão số 12 năm 2017.

Đồng thời hứa rằng với nhiệm vụ trọng trách của mình, số tiền mà doanh nghiệp đã hỗ trợ lần này sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên phân bổ, hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng cho các gia đình bị thiệt hại nặng, đặc biệt các hộ có nhà bị sập sau cơn bão số 5 và số 6, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tiếp nhận 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO