Phú Yên: Tuyên dương hơn 200 học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2019-2020

Quang Khánh 01/09/2020 19:00

Sáng 1/9, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên tổ chức buổi Lễ tuyên dương và khen thưởng cho hơn 200 em học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2019 – 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các em học sinh.

Năm học 2019-2020, ngành Giáo dục Phú Yên tiếp tục phát triển, hoàn thành tốt hai nhiệm vụ là đảm bảo chương trình năm học 2019-2020 theo quy định của Bộ GD&ĐT và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trong số các em học sinh được tuyên dương đợt này có 23 học sinh đạt giải cấp quốc gia và khu vực, 48 học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh nghèo khuyết tật học giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích, nỗ lực của các em học sinh trong năm học qua, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với cán bộ, giáo viên ngành GD&ĐT đã có công lao to lớn trong việc giảng dạy, bồi dưỡng thế hệ trẻ thành những người có năng lực, đạo đức phẩm chất tốt, xứng đáng là những con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân tốt.

Đồng thời đề nghị ngành Giáo dục Phú Yên phát huy thành tích đạt được, tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp khuyến khích học sinh chăm học; chủ động, sáng tạo trong học tập để hoàn thiện kỹ năng khi ra trường. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho giáo viên, nhất là đội ngũ giáo viên giỏi để thực sự là lực lượng cốt cán, chuyên gia giỏi ở từng bộ môn; chủ động tham mưu cơ chế chính sách phát triển GD&ĐT, trong đó có những chính sách riêng cho giáo viên, học sinh giỏi để động viên, khuyến khích kịp thời, tạo sự đột phá trong công tác dạy và học, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, xây dựng tỉnh Phú Yên ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT cũng trao tặng Giấy khen cho 12 giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2019-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tuyên dương hơn 200 học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2019-2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO