Phú Yên: Xử phạt 62 trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị 16

Xuân Hiếu 02/08/2021 14:38

Công an TX Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, qua gần 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, Công an TX Đông Hòa đã triển khai tuần tra, lập biên bản, xử lý 62 trường hợp cố ý vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19.

Đội tuần tra làm nhiệm vụ.

Theo đó, các đội nghiệp vụ, Công an TX. Đông Hòa đã phối hợp cùng công an các xã, phường và huy động các tổ chức làm công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở và các ban ngành ở địa phương tiến hành tuần tra xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị 16.

Qua đây, đã giải tán hàng chục điểm buôn bán không đúng nơi quy định, không bảo đảm các yếu tố phòng, chống dịch; nhắc nhở hàng trăm lượt người chưa hiểu rõ về những quy định của Chỉ thị 16.

Ảnh minh họa.

Đồng thời kiên quyết lập biên bản, xử lý 62 trường hợp cố ý vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ với các lỗi vi phạm như: ra đường không thuộc diện cần thiết, không đeo khẩu trang, không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế... với tổng số tiền phạt hơn 130 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Xử phạt 62 trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị 16

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO