Quảng Bình: 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Quảng Nghĩa 17/03/2021 17:53

Tỉnh Quảng Bình thống nhất thông qua danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại địa phương gồm 10 người.

Quang cảnh hội nghị hiệp thương lần thứ hai.

Ngày 17/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã thông báo cơ cấu, thành phần, số lượng giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Đến ngày 11/3, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã hoàn thành việc giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hồ sơ của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV đã được UBBC tỉnh rà soát, tiếp nhận, bảo đảm các quy định của pháp luật.

Hội nghị đã biểu quyết thống nhất thông qua danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại địa phương gồm 10 người.

Trong đó, lãnh đạo chủ chốt tỉnh 1 người, người ứng cử đại biểu chuyên trách 2 người, Công an tỉnh 3 người, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 2 người, tỉnh đoàn 1 người (nữ, trẻ), Xí nghiệp may Hà Quảng 1 người (nữ, trẻ).

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 trong thời gian từ ngày 21/3 đến 13/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO