Quảng Bình: Khen thưởng Ban chuyên án Công an Đồng Hới

Xuân Thi 03/08/2015 16:31

Ngày 3-8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã khen thưởng Công an thành phố Đồng Hới vì đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Thiên sau 10 ngày lẩn trốn. Tại buổi khen thưởng, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực và kiên trì của lực lượng hình sự Công an thành phố Đồng Hới phối hợp với Công an thành phố Hồ Chí Minh để truy bắt hung thủ. Đây là thành tích đáng ghi nhận của Công an thành phố Đồng Hới trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm bảo v

Quảng Bình: Khen thưởng Ban chuyên án Công an Đồng Hới

Nghi can Nguyễn Văn Thiên

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 2-8, Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) phối hợp với Công an quận Tân Bình (thành phố Hồ Chí Minh) đã bắt giữ Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi), ở tổ dân phố 8, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, (tỉnh Quảng Bình), khi đang lẩn trốn tại một trường tiểu học. Thiên là nghi can trong vụ sát hại, cưỡng hiếp nữ sinh N.M.H, (13 tuổi) học cùng trường, xảy ra trên địa bàn quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi bị bắt, tại Cơ quan công an, Nguyễn Văn Thiên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiều ngày 3-8, Thiên sẽ được di lý vào thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ công tác điều tra.

Quảng Bình: Khen thưởng Ban chuyên án Công an Đồng Hới - 1

Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình
tặng hoa chúc mừng Công an TP. Đồng Hới.

Theo thông tin từ cơ quan Công an cho biết, vào tối ngày 21-7, đoàn giáo viên và học sinh trường PTTH Chu Văn An (TP. Đồng Hới) đi du lịch từ Singapore về đến thành phố Hồ Chí Minh và thuê phòng Khách sạn Pearl Palace để ngủ qua đêm.

Đến 13h30 ngày 22-7, trong lúc, đoàn làm thủ tục thanh toán tiền phòng khách sạn, thì Nguyễn Văn Thiên (học sinh lớp 11) điện thoại cho cô Q xin phép cho em N.M.H lên phòng 302 để tìm hộ chiếu của Thiên bị thất lạc. Tại đây, Thiên cưỡng hiếp và sát hại em H., sau đó bỏ trốn đến tối ngày 2-8 thì bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Khen thưởng Ban chuyên án Công an Đồng Hới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO