Quang Hải không được thi đấu, Pau FC vẫn chưa biết ‘mùi’ chiến thắng

PV 06/09/2022 07:17

Pau FC đã "đánh rơi" chiến thắng khi tiếp đón Saint Etienne trên sân nhà ở vòng 7 Ligue 2. Trận đấu diễn ra rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội). Cầu thủ Nguyễn Quang Hải không được tung vào sân.

Pau FC có trận hòa như thua trước Saint-Etienne (Ảnh: Getty).

Tiếp đón đội bóng đứng ngay trên ở bảng xếp hạng Ligue 2 - đội Saint Etienne, HLV Didier Tholot tiếp tục để Quang Hải trên băng ghế dự bị.

Đọ sức với Saint Etienne ở vòng 7 Ligue 2, mục tiêu của Pau FC là đánh bại đối thủ để có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1, những đợt lên bóng, tổ chức tấn công của Pau FC khá đơn điệu và bị bắt bài.

Đã vậy, Pau FC còn bị Saint Etienne ghi bàn mở tỉ số ở phút 34 sau tình huống dứt điểm rất hay của Louis Mouton. Trong hiệp 2, Pau FC dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 63 khi thủ môn Etienne Green nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Mặc dù chơi tốt hơn đội bạn, Pau FC vẫn không giành được thắng lợi. (Ảnh: Getty).

Ở tình huống đá phạt ngay sau đó, Henri Saivet đã sút phạt thành bàn gỡ hòa 1-1 cho Pau FC. Đến phút 79, Henri Saivet tiếp tục ghi siêu phẩm từ pha đá phạt trực tiếp giúp Pau FC dẫn 2-1.

Khi mà người hâm mộ của Pau FC đang nghĩ về chiến thắng đầu tiên của mùa giải thì Xavier Kouassi mắc sai lầm biếu cho đội khách quả phạt đền. Lenny Pintor đã sút 11m thành công để khép lại trận đấu với tỉ số 2-2.

Như vậy 7 vòng đấu đã qua, Pau FC để thua 3 và hòa tới 4 trận, tiếp tục ở vị trí cuối bảng xếp hạng Ligue 2. Đáng nói, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không được tung vào sân trận này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải không được thi đấu, Pau FC vẫn chưa biết ‘mùi’ chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO