Quang Hải thi đấu nhạt nhòa trong trận Pau FC thua Sochaux 0-3

b.phúc (tổng hợp) 21/08/2022 08:43

Quang Hải trải qua trận đấu nhạt nhòa khi được tung vào sân thay Sessi D'Almeida ở phút 63.

Quang Hải ngồi dự bị ở trận đấu Pau FC thua Sochaux 0-3 (Ảnh: Pau FC).

Ở vòng 4 Ligue 2 đêm qua, sau hai trận hòa và một trận thua, Pau FC quyết tìm chiến thắng trước đối thủ cùng trình độ là Sochaux trên sân nhà Nouste Camp. Tuy nhiên, đây là trận đấu đoàn quân HLV Didier Tholot thi đấu dưới sức.

Hiệp 1, hàng thủ mắc sai lầm khiến Pau FC phải trả giá. Phút 32, Xavier Kouassi chuyền bất cẩn, tạo điều kiện cho Gaetan Weissbeck thoát xuống, đệm lòng cận thành mở tỷ số 1-0 cho Sochaux ngay cơ hội đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Tholot lần lượt tung Diyaeddine Abzi, Henri Saivet và cả Mayron George vào sân. Đến phút 63, Quang Hải cũng vào sân và anh đã góp mặt trong cả 4 trận đấu ở Ligue 2 năm nay.

Hàng thủ Pau FC liên tục mắc sai lầm và phút 74, Kouassi một lần nữa mắc lỗi nghiêm trọng với pha cắt bóng hỏng, Ibrahim Sissoko có mặt đúng lúc dứt điểm căng nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Sochaux.

Hai phút sau, Yattara bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Pau FC được hưởng phạt đền. Đến phút 79, Teixeira Maxime tận dụng sự thiếu dứt khoát của hàng thủ Pau FC lao vào đá nối cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho Sochaux.

Quang Hải trải qua trận đấu nhạt nhòa khi được tung vào sân thay Sessi D'Almeida ở phút 63. Anh không thể hiện được nhiều trước Sochaux chơi chặt chẽ và đầy khoa học ở giữa sân.

Trong 27 phút trên sân, ngôi sao đội tuyển Việt Nam có 15 lần chạm bóng, 8 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 88%, một lần tạo cơ hội, 2 pha cắt bóng cùng 5 lần mất bóng.

Sau 4 trận đấu ở Ligue 4, Pau FC đang đứng thứ 18 với 2 điểm. Ngay từ đầu mùa giải, đoàn quân HLV Didier Tholot sớm đối diện với nguy cơ phải đua trụ hạng.

Bảng xếp hạng Ligue 2 sau loạt trận đêm qua (Ảnh: LS).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải thi đấu nhạt nhòa trong trận Pau FC thua Sochaux 0-3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO