Quảng Nam: 350 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tấn Thành - Chí Đại 10/11/2020 13:00

Sáng 10/11, tại Quảng Nam, AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) Việt Nam và Sở LĐTB&XH tỉnh đã tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và trao tặng xe đạp, bảo hiểm nhân thọ (BHNT) miễn phí cho trẻ em khó khăn.

Theo đó, tại buổi lễ, các đơn vị đã trao tặng 350 chiếc xe đạp và quà; 5 hợp đồng BHNT miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 750 triệu đồng.

Những hợp đồng BHNT miễn phí 5 cho học sinh nghèo.

Phát biểu tại đây, đại diện Quỹ BTTE Nam cho biết: “Từ năm 2014, Quỹ BTTE và AIA Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” với ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc, góp phần hỗ trợ thực hiện quyền của trẻ em. Chương trình đã trao tặng hơn 13.000 xe đạp và hàng chục ngàn suất học bổng cùng quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc”.

Được biết, đây là năm thứ 6 liên tiếp “Hành trình cuộc sống” đến với trẻ em Quảng Nam. Đã có hơn 930 chiếc xe đạp và 25 hợp đồng BHNT miễn phí đã được AIA gửi tặng tới trẻ em khó khăn của tỉnh Quảng Nam thông qua sự kiện này.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng AIA Việt Nam trao tặng quà, xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 350 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO