Quảng Nam: Ba học sinh trả lại ví tiền cho người đánh rơi

Tấn Thành - Chí Đại 23/10/2019 17:06

Chiều 23/10, UBND xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, chính quyền xã Tam Hòa cùng 3 em học sinh vừa trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho một người dân địa phương vào chiều 21/10.

Quảng Nam: Ba học sinh trả lại ví tiền cho người đánh rơi

Ba em học sinh trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 10h ngày 21/10, trên đường đi học về, 3 em học sinh Bùi Ngọc Đại, Bùi Gia Huy (cùng học lớp 6/3, Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) và Nguyễn Tấn Thức (học lớp 5/4, Trường tiểu học Trần Đại Nghĩa) đã nhặt được một chiếc ví, bên trong có 3 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân.

Sau đó, 3 học sinh này đã mang chiếc ví đến trụ sở UBND xã Tam Hòa giao nộp để tìm người đánh rơi mất.

Từ những thông tin trên giấy tờ, cán bộ Đoàn xã Tam Hòa đã liên hệ và tìm được người đánh rơi chiếc ví là của anh Đặng Ngọc Tuấn (trú xã Tam Hòa).

Đến chiều 21/10, chính quyền xã Tam Hòa tổ chức để 3 em học sinh này trao trả chiếc ví và các giấy tờ tùy thân cho anh Đặng Ngọc Tuấn.

Tại đây, anh Tuấn đã bày tỏ sự cảm kích trước sự thật thà của 3 học sinh cũng như tinh thần trách nhiệm của cán bộ xã Tam Hòa. “Số tiền không nhiều nhưng việc mất giấy tờ tùy thân sẽ khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. Do vậy tôi rất cảm ơn các anh các chị xã Tam Hòa cũng như 3 em học sinh”, anh Tuấn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Ba học sinh trả lại ví tiền cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO