Quảng Nam: Công an khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy công ty may mặc

Tấn Thành - Chí Đại 27/05/2022 11:44

Sáng ngày 27/5, ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thay mặt lãnh đạo tỉnh đến thăm Công ty TNHH Woochang Việt Nam ở Cảng Nhật 1, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam sau khi công ty này xảy ra vụ cháy lớn.

Ông Quang cho biết: “Ngay khi xảy ra vụ cháy ở Công ty TNHH Woochang Việt Nam, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo tập trung xử lý vụ cháy. Hôm nay chúng tôi đến để động viên và lắng nghe những ý kiến của lãnh đạo công ty về vụ việc nói trên, cũng như động viên công ty giữ được đội ngũ công nhân lành nghề, cố gắng khắc phục để sớm hoạt động trở lại”.

Cháy lớn tại Công ty TNHH Woochang Việt Nam.

Theo ông Quang, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ để xác định nguyên nhân vụ cháy, công ty cũng đang làm báo cáo về thiệt hại do vụ cháy gây ra và phấn đấu đến tháng 10/2022 đưa vào hoạt động trở lại.

Ông Nguyễn Hồng Quang (giữa) thăm hỏi và động viên Công ty TNHH Woochang Việt Nam..

Trước đó Đại Đoàn Kết đã đưa tin “Cháy công ty may mặc ở Quảng Nam: 700 công nhân thoát ra an toàn” (số ra ngày 25/5/2022), phản ánh về vụ cháy xảy ra vào chiều 25/5 ở Công ty TNHH Woochang Việt Nam và may mắn 700 công nhân đã được chạy thoát an toàn ra bên ngoài.

Công ty TNHH Woochang Việt Nam sau vụ cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Công an khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy công ty may mặc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO