Quảng Nam: Cứu kịp thời người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi

Tấn Thành - Chí Đại 04/12/2022 13:55

Ngày 4/12, lãnh đạo UBND xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã kịp thời cứu người đàn ông điều khiển xe máy qua đường DT 615 bị nước lũ cuốn trôi.

Lực lượng chức năng cứu thành công người đàn ông bị nước lũ trôi.

Trước đó, lúc 22h30 ngày 3/12, một người dân địa phương đang đi soi ếch gần tuyến đường DT615 đoạn Ngã tư Kỳ Lý đến cầu Mỹ Cang, thôn Đàn Long, xã Tam Đàn thì nghe tiếng kêu cứu của người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi cùng xe máy cách mép đường khoảng 150m.

Sau đó người dân này đã kêu gọi thêm một số người dân địa phương phối hợp với lực lượng Công an và Ban CHQS xã Tam Đàn đang đi kiểm tra tình hình ngập lụt trên địa bàn xã tìm cách cứu trợ nhưng khu vực người bị nạn ngập nước sâu nên rất khó tiếp cận. Tiếp đến chính quyền xã Tam Đàn gọi báo cho lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đưa phương tiện cứu hộ ứng cứu và đưa được người bị nạn vào bờ an toàn, riêng xe máy chưa được tìm thấy.

Được biết, người đàn ông bị nạn tên Bùi Văn Lưu (34 tuổi, trú phường Hoà Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đang trên đường đi làm về thì gặp tai nạn. Hiện tuyến đường này đã bị nước sâu và chính quyền địa phương đã đặt biển cấm lưu thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cứu kịp thời người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO