Quảng Nam: Đông nghịt người dân ở TP Tam Kỳ đổ ra đường xem múa lân

Tấn Thành - Chí Đại 03/09/2022 10:33

Tối 2/9, trong thời tiết mát mẻ, hàng nghìn người dân TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã đổ ra đường đi dạo phố và xem múa lân, khiến nhiều tuyến đường gây ách tắc giao thông.

Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, thời tiết khá mát mẻ thuận lợi cho người dân đổ ra đường đi dạo phố và xem múa lân đã tạo nên một bầu không khí náo nhiệt, ồn ào trên các tuyến đường ở TP Tam Kỳ.

Nhiều người dân ở TP Tam Kỳ đứng xem múa lân.

Ghi nhận của chúng tôi, lúc 21h cùng ngày, tại một số tuyến đường như: Điện Biên Phủ, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Hùng Vương… thuộc TP Tam Kỳ có rất đông người dân đổ xô ra đường xem múa lân, khiến các đoạn đường này bị ách tắc giao thông, các phương tiện không thể lưu thông trên trục đường chính được. Vì vậy, nhiều người dân đã tìm con đường khác để lưu thông.

Nhiều em nhỏ được phụ huynh dẫn đi xem múa lân.

Trong khi đó, các loại hình dịch vụ như: quán cà phê, nước giải khát trên các tuyến đường ở Trung tâm TP Tam Kỳ đông nghịt khách đã tạo một không khí sôi động, nhộn nhịp trong dịp lễ Quốc khánh 2-9.

Một góc tuyến đường Điện Biên Phủ chật kín người dân.

Chị Phạm Thị Như Ý, trú TP Tam Kỳ cho biết: “Tối 2/9, tôi chở con ra đường phố đi dạo và xem múa lân, thấy các tuyến đường Trung tâm TP Tam Kỳ rất đông người dân đi chơi. Tất cả đã tạo một bầu không khí náo nhiệt, sôi động. Và dọc các tuyến đường còn trang trí đèn Led, cờ Tổ quốc và hoa đã tạo nên vẻ đẹp lung linh cho thành phố về đêm”.

Tuyến đường Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ ách tắc giao thông.
Người dân theo dõi múa lân trên các tuyến đường ở TP Tam Kỳ.
Tuyến đường Nguyễn Du, TP Tam Kỳ trang trí đèn Led.
Nhiều người dân đi dạo ở Quảng trường 24-3, TP Tam Kỳ.
Cờ Tổ quốc trang trí dọc tuyến đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.
Rất đông người dân đi dạo trên đường Hùng Vương.
Người dân tụ tập xem múa lân ở Quảng trường 24-3, TP Tam Kỳ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đông nghịt người dân ở TP Tam Kỳ đổ ra đường xem múa lân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO