Quảng Nam: Nhắc nhở 2 nhân viên có trong clip bữa nhậu phản cảm

Tấn Thành - Chí Đại 28/03/2023 16:21

Chiều 28/3, bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh-Truyền hình TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã yêu cầu 2 nhân viên của trung tâm giải trình liên quan việc có mặt trong clip bữa nhậu phản cảm gây xôn xao dư luận.

Theo bà Trương Thị Ngọc Cẩm, sau khi nhận thông tin trên, bà đã yêu cầu nhân viên tường trình vụ việc.

Theo bản tường trình, thì buổi tiệc giao lưu đó diễn ra năm 2017. Cả 2 nhận lời mời tham gia giao lưu với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng. Tuy nhiên khi tham gia thì thấy hình ảnh không hay nên đã chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền cát xê.

Hình ảnh 2 nhân viên xuất hiện trong đoạn clip bữa nhậu phản cảm. (Ảnh cắp clip MXH).

“Hiện tại đơn vị đã nghiêm túc nhắc nhở 2 nhân viên này và yêu cầu các nghệ sĩ trong quá trình tham gia các hoạt động bên ngoài phải giữ hình ảnh cá nhân cũng như hình ảnh của đơn vị nơi công tác, đặc biệt là hình ảnh của TP Hội An. Các nhân viên này cũng cam kết không để xảy ra vụ việc tương tự trong thời gian tới”, bà Cẩm thông tin.

Trước đó, một clip được lan truyền trên mạng xã hội về một bữa nhậu phản cảm được cho là có sự tham gia của một người giống cựu lãnh đạo tỉnh Quảng Trị.

Theo nội dung trong clip, bữa nhậu này có hai bàn, khoảng hơn 10 người tham gia. Đáng nói, clip cũng ghi lại hình ảnh người đàn ông vít cổ cô gái ngồi bên cạnh hôn thắm thiết ngay trong bàn nhậu. Trong khi đó, có 2 cô gái đứng hát bài chòi, những người cùng bàn nhậu gõ nhịp theo. Một người đàn ông liên tục rút từng tờ tiền trên xấp tiền đặt trên bàn để đưa cho các cô gái. Bữa tiệc có sự tham gia của 2 nhân viên trung tâm nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nhắc nhở 2 nhân viên có trong clip bữa nhậu phản cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO