Quảng Nam: Tặng 533 suất quà Tết cho đồng bào Cơ Tu

Chí Đại 06/02/2018 18:50

Nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018, trong hai ngày 5 đến ngày 6/2, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho đồng bào Cơ Tu ở xã A Vương, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Tặng 533 suất quà Tết cho đồng bào Cơ Tu

Lãnh đạo PC Quảng Nam tặng quà Tết cho đồng bào Cơ Tu ở xã A Vương.

Theo đó, lãnh đạo PC Quảng Nam đã thăm hỏi và trao tặng 533 suất quà Tết cho 533 hộ đồng bào Cơ tu của xã A Vương, mỗi suất quà gồm: nhu yếu phẩm, bánh kẹo, các loại gia vị,… Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cho 12 hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở xã A Vương, mỗi hộ 1 triệu đồng. Ngoài ra, còn tặng quà cho Trường tiểu học A Vương, Trường mầm non Vành Khuyên và UBND xã A Vương. Với tổng giá trị quà tặng đợt này là 115 triệu đồng, từ nguồn “Đóng góp một ngày lương của cán bộ, nhân viên PC Quảng Nam”. Qua đó, nhằm mong muốn bà con đồng bào Cơ Tu và các em học sinh trên địa bàn xã A Vương đón một cái Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.

Quảng Nam: Tặng 533 suất quà Tết cho đồng bào Cơ Tu - 1

Bà con đồng bào Cơ Tu ở xã A Vương vui mừng được tặng quà Tết.

Công ty Điện Lực Quảng Nam cho biết, trong 5 năm từ 2012-2017, PC Quảng Nam đã thường xuyên nằm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của cán bộ nhân dân xã kết nghĩa A Vương và đã hỗ trợ, giúp đỡ địa phương bằng nhiều việc làm thiết thực. Ngoài thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào trong mỗi dịp tết nguyên đán, lúc gặp thiên tai lũ lụt, hỗ trợ hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một số trang thiết bị dạy học và lắp đặt hệ thống điện cho Trường mầm non Vành Khuyên,… tổng giá trị hỗ trợ trong 5 năm qua gần 615 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tặng 533 suất quà Tết cho đồng bào Cơ Tu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO