Quảng Nam: Tặng quà cho cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn

Tấn Thành - Chí Đại 26/02/2021 16:09

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), chiều 26/2, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đến dự có TS, BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cùng 20 cán bộ y tế ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà (mỗi suất quà 3 triệu đồng) cho 20 cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện cho cán bộ y tế tại buổi gặp gỡ này, bác sĩ Nguyễn Văn Sơn cho biết: “Tôi và các anh chị em rất xúc động về buổi gặp mặt này, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo ngành Y tế tỉnh đã quan tâm thăm hỏi và tặng quà”.

Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam tặng quà cho cán bộ ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn.

TS, BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, do tình hình chống dịch Covid-19 nên năm nay thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở không tổ chức gặp mặt đông đảo cán bộ, nhân viên nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam, nhưng lãnh đạo Sở đã có Thư chúc mừng gửi đến mọi người nhằm động viên và tin tưởng đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phát huy những kết quả đạt được thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tặng quà cho cán bộ y tế có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO