Quảng Nam: Tìm nữ du khách 'khoe mông' phản cảm ở phố cổ Hội An

Tấn Thành - Chí Đại 05/04/2022 11:16

Sáng 5/4, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tìm tung tích cô gái ăn mặc phản cảm, chụp ảnh khoe mông ở phố cổ Hội An.

Theo ông Hưng, tối 4/4, trên mạng xã hội Facebook cá nhân MS PUIYI đăng tải hình ảnh cô gái cầm hoa đăng, ngồi trên chiếc thuyền giữa dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An.

Hình ảnh của nữ du khách mặc phản cảm trên Sông Hoài. (Ảnh MXH).

Điều đáng nói, trong ảnh cô gái mặc quần nội y và để lộ phần lớn vùng mông khiến nhiều người phản cảm. Đặc biệt hành động khoe thân này lại diễn ra ở khu đô thị cổ Hội An.

“Rõ ràng, trong khu phố cổ, du khách không được ăn mặc hở mông như thế này. Qua xác minh ban đầu, chúng tôi xác định cô gái trong ảnh là người nước ngoài. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tìm chỗ ở của nữ du khách để nhắc nhở”, ông Hưng thông tin.

Theo ông Hưng, trước đây, không ít lần du khách khi đến tham quan phố cổ Hội An đã ăn mặc phản cảm và cũng chụp ảnh đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến nay, cơ quan chức năng mới dừng lại ở việc nhắc nhở chứ chưa có chế tài xử phạt vì phần lớn du khách không biết quy định cấm ăn mặc hở hang, khoe thân ở phố cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tìm nữ du khách 'khoe mông' phản cảm ở phố cổ Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO