Quảng Nam: Tước giấy phép quán karaoke để thanh niên ‘bay lắc’ trong mùa dịch

Tấn Thành 20/04/2020 11:35

UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định xử phạt hành chính và thu hồi Giấy phép kinh doanh đối với cơ sở karaoke Ruby vừa bị phát hiện cho 12 thanh niên “bay lắc” trong những ngày cả xã hội phải giãn cách chống dịch.

Quảng Nam: Tước giấy phép quán karaoke để thanh niên ‘bay lắc’ trong mùa dịch

Các đối tượng vi phạm tại quán Karaoke Ruby.

Theo đó, cơ sở karaoke Ruby do ông Trần Anh Tuấn làm chủ, ở phường Tân Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bị phạt 7,5 triệu đồng vì lỗi “Không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng” và 10 triệu đồng vì lỗi “Người làm chủ cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý”.

UBND TP cũng quyết định thu hồi Giấy phép kinh doanh đối với cơ sở karaoke Ruby do vi phạm NĐ 54/2014/NĐ CP ngày 19/6/2013 của Chính phủ quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường và để xảy ra sai phạm nghiêm trọng trong quá trình thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, dù tỉnh Quảng Nam đã yêu cầu các cơ sở kinh doanh giải trí tạm thời đóng cửa để phòng dịch Covid-19 nhưng vào khoảng 1h45 ngày 13/4, tổ công tác của Công an TP Tam Kỳ bất ngờ đột kích kiểm tra quán Karaoke Ruby đã phát hiện tại phòng 405 có 12 khách (gồm 9 nam, 3 nữ) đang hát. Qua test nhanh có 9 nam và 2 nữ dương tính với chất ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản 2 hành vi vi phạm đối với khách gồm sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trái pháp luật trong thời điểm chống dịch Covid-19.

Chủ quán Karaoke Ruby là ông Trần Anh Tuấn bị lập biên bản về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh trong mùa dịch Covid-19 và để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tước giấy phép quán karaoke để thanh niên ‘bay lắc’ trong mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO