Quảng Nam: Vẫn chưa khởi tố vụ lật cano khiến 17 người chết

Tấn Thành - Chí Đại 26/04/2022 14:47

Trưa 26/4, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho Đại Đoàn Kết biết, hiện vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chìm cano trên vùng biển Cửa Đại, TP Hội An vào ngày 26/2 khiến 17 người tử vong.

Theo Đại tá Lai, đến nay vẫn chưa khởi tố vụ lật cano trên vùng biển Cửa Đại khiến 17 người tử vong là do đến thời điểm này chưa có ý kiến của Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang trao đổi với VKSND cùng cấp để thống nhất quan điểm về các bước tiếp theo trong quá trình điều tra.

Vị trí nơi ca nô QNa 1152 bị chìm trên vùng biển Cửa Đại, khiến 17 người tử vong.

Liên quan đến vấn đề này, trước đó, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã yêu cầu Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương điều tra vụ tai nạn để xử lý nghiêm minh các sai phạm hoặc kiến nghị các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn tuyến vận tải Cửa Đại - Cù Lao Chàm.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã đưa nhiều tin, bài phản ánh, ngày 26/2 cano số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại bị lật khiến 17 người tử vong và 22 người được cứu sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vẫn chưa khởi tố vụ lật cano khiến 17 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO