Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng quà Tết cho các hộ khó khăn

Thanh Huyền - Chí Đại 18/01/2020 15:22

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, sáng 18/1, Đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi phối hợp với UBND xã Tam Đại, huyện Phú Ninh và UBND phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở hai địa phương này.

Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng quà Tết cho các hộ khó khăn

Đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam trao tặng quà Tết cho bà con khó khăn ở xã Tam Đại.

Theo đó, Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã trao tặng 40 suất tiền mặt, mỗi suất 500 nghìn đồng từ sự vận động của văn phòng và 40 phần quà gồm: 10 kg gạo, thùng mì tôm, gói mì chính, dầu ăn, chai nước mắm) của nhà hảo tâm Đinh Minh Trí, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Tiến và Nhóm nhớ về Tam Kỳ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở hai địa phương nói trên. Việc trao quà này nhằm góp phần để các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới đầm ấm, vui tươi.

Tại buổi tặng quà, Đại diện lãnh đạo UBND xã Tam Đại và UBND phường Trường Xuân đã cảm ơn, nghi nhận tình cảm từ Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.

“Chúng tôi đánh giá cao hoạt động này của Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, vì những phần quà này vô cùng ý nghĩa để góp phần giúp bà con có cái Tết ấm cúng. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng quà Tết cho các hộ khó khăn - 1

Tặng quà Tết cho các hộ dân khó khăn ở phường Trường Xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng quà Tết cho các hộ khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO