Quảng Nam: Yêu cầu kiểm tra sự việc xảy ra trên sân golf BRG Đà Nẵng

Tấn Thành - Chí Đại 15/12/2022 08:58

Sáng 15/12, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, Thị ủy đã giao Ủy ban kiểm tra (UBKT) làm việc với chi bộ Đảng Công ty CP tập đoàn Đất Quảng, nơi ông Nguyễn Viết Dũng làm bí thư chi bộ về vụ việc ông này có đánh nữ nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng hay không để có hướng xử lý.

Cây gậy đánh golf bị gãy làm đôi. (Ảnh MXH)

Theo ông Phan Minh Dũng, Thị ủy Điện Bàn là đơn vị phụ trách chi bộ Đảng Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, trước mắt yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng, chi bộ này phải có báo cáo, tường trình về vụ việc. Ông Dũng không chỉ là chủ tịch HĐQT công ty này mà còn là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

“Hiện giờ UBKT sẽ yêu cầu chi bộ báo cáo vụ việc để nắm thông tin cụ thể. Việc này làm theo quy định của Đảng, với tinh thần là một đảng viên, ông Dũng sẽ báo cáo chi bộ rồi cơ quan này báo cáo Thị ủy. Trên cơ sở đó, UBKT sẽ xem xét vụ việc, tính chất, mức độ như thế nào, từ đó dựa theo quy định của Đảng và xem mực độ sai phạm của ông Dũng như thế nào thì mới có hướng xử lý đúng theo quy định của Đảng”, ông Phan Minh Dũng thông tin.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Quảng Nam: HĐND tỉnh thông tin về vụ việc xảy ra trên Sân Golf BRG Đà Nẵng” phản ánh về việc, HĐND tỉnh Quảng Nam đã phát đi thông cáo báo chí về vụ việc mạng xã hội và một số cơ quan báo chí thông tin ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng.

Sự việc đến nay vẫn đang chờ các cơ quan chức năng điều tra làm rõ mới có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Yêu cầu kiểm tra sự việc xảy ra trên sân golf BRG Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO