Quảng Ngãi: Đã đưa thi thể 3 ngư dân vào đất liền

Tấn Thành - Chí Đại 08/08/2021 17:12

Chiều 8/8, ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 3 ngư dân tử nạn trên biển đã được đưa vào đất liền.

Theo đó, vào tối 7/8, tàu cá QNg 90523TS đã đưa thi thể 3 thuyền viên về đến Trạm kiểm soát Biên phòng Sa Kỳ, TP Quảng Ngãi để trình báo vụ tai nạn.

Tàu cá QNg 90523TS đã đưa thi thể 3 ngư dân vào đất liền.

Theo trình báo của thuyền trưởng Nguyễn Hồng, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 5/8 tại khu vực biển cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 5 hải lý. Lúc đó, 2 ngư dân đang lặn kiểm tra giàn câu bị vướng vào san hô thì ống dây dẫn khí bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ khiến 2 ngư dân đang lặn thiếu dưỡng khí dẫn đến tử vong. Người còn lại được phát hiện tử vong trong hầm tàu do ảnh hưởng của vụ nổ.

Xác định 3 ngư dân đã tử vong, thuyền trưởng Hồng liền đưa tàu cá về đất liền trình báo. Trong 3 ngư dân gặp nạn có 2 người ở huyện Bình Sơn và một người còn lại ở tỉnh Khánh Hòa

Cũng trong tối 7/8, cơ quan chức năng đã tiếp cận tàu cá QNg 90523TS để điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ống dẫn khí bị nổ khiến các ngư dân chết ngạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Đã đưa thi thể 3 ngư dân vào đất liền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO