Quảng Ngãi: Hàng xóm bức xúc việc shipper bị đánh gãy 2 tay

Tấn Thành - Chí Đại 20/02/2023 09:59

Những ngày qua, người dân thôn Phú Bình Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi rất bức xúc việc anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi) ở thôn Phú Bình Tây là nhân viên shipper đã tố bị một cặp vợ chồng đánh gãy 2 tay đang điều trị tại bệnh viện.

Bà Lương Thị Bạch Hoa bức xúc việc anh Đạt bị đánh.

Sáng 20/2, chúng tôi đã tìm đến nhà anh Lâm Anh Đạt ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Tại đây, nhiều người dân ở thôn Phú Bình Tây cho biết, anh Đạt sinh sống ở địa phương rất hiền lành, không bao giờ làm mất lòng ai, anh lo làm ăn kiếm tiền phụ giúp gia đình. Vì thế khi hay tin anh Đạt đi giao hàng cho cặp vợ chồng ở xã Nghĩa Lâm, rồi bị cặp vợ chồng này không trả tiền giao hàng mà còn đánh anh bị gãy 2 tay, khiến bà con nơi anh ở rất bức xúc.

Bà Lương Thị Bạch Hoa (60 tuổi), trú thôn Phú Bình Tây cho biết: “Chúng tôi rất bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xác minh cụ thể làm rõ sự việc, nếu đúng cần xử lý nghiêm đối với vợ chồng ông Nhạt trước pháp luật”.

Anh Lâm Anh Quảng đau xót việc em Đạt bị đánh.

Còn anh Lâm Anh Quảng (40 tuổi) là anh họ của Đạt cho biết: “Khi biết em tôi bị đánh phải nhập viện điều trị tại TP Đà Nẵng, tôi vội vàng đón xe ra thăm. Nhìn thấy em Đạt đang nằm điều trị tại bệnh viện tôi rất đau xót. Hai tay em một bên bị bể nát, tay còn lại gãy nhiều chỗ đang chờ mổ. Tôi không hiểu tại sao, con người với nhau mà vợ chồng ông Nhạt lại ra tay tàn nhẫn với em tôi như vậy”.

Trong khi đó, chị Lâm Thị Thúy Viên (28 tuổi), chị ruột của Đạt chia sẻ: “Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em tôi nghỉ học từ lớp 9. Cách đây 5 năm Đạt xin vào làm công nhân ở khu công nghiệp Dung Quất, sau đó lại xin về làm cho một công ty giao hàng thì xảy ra sự việc này. Tôi không hiểu vì sao vợ chồng ông Nhạt lại đánh em tôi ra nông nỗi này và họ cũng chưa ra thăm hỏi em tôi”.

Người nhà chăm sóc điều trị anh Đạt tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Hồng Luyện, Bí thư Chi bộ tổ dân phố Phú Bình Tây, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành cho biết: “Hoàn cảnh gia đình cháu Đạt rất khó khăn, cháu là lao động chính trong nhà vì ba mẹ đã lớn tuổi. Đạt mới vay ngân hàng 600 triệu đồng để xây dựng lại ngôi nhà mới, nhưng đến giờ vẫn chưa trả hết số tiền này. Chúng tôi sẽ kiến nghị với các cấp chính quyền xem xét để đưa hộ gia đình cháu vào hộ nghèo”.

Theo Công an huyện Tư Nghĩa, vụ việc đang được Công an xã Nghĩa Lâm thụ lý, giải quyết theo trình tự. Hiện lực lượng công an đang chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của shipper Đạt để có hướng xử lý vợ chồng ông Nhạt. Còn trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Trương Đình Nhạt đã thừa nhận hành vi đánh anh Đạt. Các hung khí liên quan như tuýp sắt, ghế inox đã bị lực lượng Công an thu giữ.

Cánh tay anh Đạt bị đánh gãy.

Liên quan vấn đề này, ông Nguyễn Đăng Vinh, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa cho biết: “UBND huyện đã chỉ đạo cho Công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ về việc cặp vợ chồng ở xã Nghĩa Lâm đánh một nhân viên shipper gãy 2 tay. Nếu trong quá trình điều tra có dấu hiệu vi phạm luật sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Hiện tại Công an đã mời cặp vợ chồng đến cơ quan để lấy lời khai ban đầu phục vụ điều tra”.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Nam shipper tố bị vợ chồng khách hàng đánh gãy tay” số ra ngày 19/2/2023 phản ánh về việc, vào lúc 11h ngày 17/2, shipper Lâm Anh Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với tiền phí 230.000 đồng. Do ông Nhạt không chịu nhận hàng, không đồng ý trả phí giao hàng, lời qua tiếng lại đã bị vợ chồng này dùng tuýp sắt, ghế, đánh gãy hai tay anh Đạt.

Bác sĩ đang thăm khám cho anh Đạt.

Sau đó, anh Đạt đến Công an xã Nghĩa Lâm để trình báo sự việc. Đến 14h cùng ngày, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên gia đình xin chuyển anh đến Bệnh viện Quân y C17 ở TP Đà Nẵng để điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hàng xóm bức xúc việc shipper bị đánh gãy 2 tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO