Quảng Ngãi: Hỗ trợ gia đình có 4 con bò bị sét đánh chết

Nhật Sơn 08/06/2021 12:13

Đoàn công tác đã hỗ trợ 16 triệu đồng cho gia đình ông Bạch Ngọc Nhạc có 4 con bò bị sét đánh chết, 1 gia đình có nhà bị hư hỏng nặng 10 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ Cứu trợ tỉnh.

Ngày 8/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết, chiều ngày 7/6, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Ngãi Đặng Ngọc Huy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An, cùng lãnh đạo huyện Tư Nghĩa đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại do thiên tai tại thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa.

Trao tiền hỗ trợ đình ông Nhạc, người có 4 con bò bị sét đánh chết.

Tại đây Đoàn công tác đã hỗ trợ cho 1 gia đình có nhà bị hư hỏng nặng 10 triệu đồng và 16 triệu đồng cho gia đình ông Bạch Ngọc Nhạc có 4 con bò bị sét đánh chết. Số tiền này được trích từ Quỹ Cứu trợ tỉnh.

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đề nghị chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống, đồng thời tuyên truyền, khuyến cáo người dân trước những diễn biến phức tạp của thời tiết trên địa bàn để người dân chủ động phòng tránh, hạn chế những thiệt hại do thiên tai gây ra.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã đưa tin, chiều ngày 7/6, tại thôn Mỹ Thạn Đông, xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, dông sét đã đánh chết 4 con bò của nông dân và gió lốc làm tốc mái nhà dân tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hỗ trợ gia đình có 4 con bò bị sét đánh chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO