Quảng Ngãi: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ 2 người tắm biển đuối nước

Tấn Thành - Chí Đại 11/07/2022 14:01

Trưa 11/7, ông Võ Minh Vương, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ tắm biển Mỹ Á đuối nước.

Theo đó, lúc 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy vớt được thi thể anh Nguyễn Thành Đ. (35 tuổi), trú xã Phổ Văn, thị xã Đức Phổ.

Nơi 2 nạn nhân tắm biển Mỹ Á bị đuối nước. (Ảnh CTV).

Ngoài ra, lúc 5h45’ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể của em Lê Thanh Q. (16 tuổi), trú phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ. Hiện thi thể anh Đ. và em Q. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, lúc 18h ngày 10/7, tại bãi tắm Mỹ Á, ở tổ dân phố Hải Tân, phường Phổ Quang có 5 người gồm: Nguyễn Quốc V. (13 tuổi) trú TP Hồ Chí Minh, Hoàng Nam Ph. (13 tuổi) trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lê Thành Tr. (8 tuổi) trú phường Phổ Quang, Lê Thanh Q. và Nguyễn Thành Đ. xuống tắm biển thì không may bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã cứu vớt được 2 người gồm: Nguyễn Quốc V. và Hoàng Nam Ph. đưa đi cấp cứu và em Lê Thành Tr. đã tự bơi vào bờ được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ 2 người tắm biển đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO