Quảng Ngãi: Trao tặng gần 170 tấn gạo cho hộ nghèo

Nhật Sơn 13/10/2022 15:32

Ngày 13/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với gia đình ông Lê Phúc và bà Lê Lan Thảo (quốc tịch Bồ Đào Nha và Việt Nam) đã tổ chức trao tặng gần 170 tấn gạo với tổng giá trị gần 3,4 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ gạo cho người dân nghèo ở huyện Mộ Đức.

Theo đó, từ ngày 13 đến ngày 14/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện Sơn Tây, Mộ Đức, Bình Sơn, Lý Sơn, Minh Long, thị xã Đức Phổ và TP Quảng Ngãi, thuộc tỉnh Quảng Ngãi sẽ phối hợp với nhà tài trợ trao tận tay gần 170 tấn gạo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, với mức hỗ trợ 25 kg gạo/hộ dân.

Ông Bùi Đức Thọ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Vừa qua, bão số 4 và mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân tỉnh Quảng Ngãi, khiến cuộc sống của hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, sau khi tiếp nhận tài trợ gần 170 tấn gạo, Ủy ban MTTQ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương phối hợp xét chọn đúng đối tượng và tổ chức trao hỗ trợ kịp thời cho người dân góp phần động viên, chia sẻ giúp người dân sớm ổn định cuộc sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trao tặng gần 170 tấn gạo cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO