Quảng Ngãi: Tuyên dương, khen thưởng VĐV Đinh Văn Bí

Đồng Tâm - Chí Đại 24/05/2023 16:06

Ngày 24/5, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên (VĐV) Đinh Văn Bí đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi.

UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng bằng khen cho huấn luyện viên Phạm Quốc Anh và VĐV Đinh Văn Bí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn chia sẻ, tại SEA Games 32 tỉnh Quảng Ngãi có VĐV Đinh Văn Bí, người xuất sắc đạt HCV hạng cân 70kg môn wushu. Chứng kiến những hình ảnh đầy cảm xúc của VĐV Đinh Văn Bí trong trận chung kết, gặp đối thủ Campuchia rất mạnh và có lợi thế chủ nhà, nhưng bằng ý chí và nghị lực, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, Bí đã vượt lên chính mình mang vinh quang về cho Tổ quốc và lập kỳ tích mới cho thể thao Quảng Ngãi.

Đặc biệt, Đinh Văn Bí là người dân tộc thiểu số, sinh ra và lớn lên ở xã Thanh An, huyện Minh Long, là nơi đặc biệt khó khăn... Việc đạt thành tích như trên thể hiện tinh thần cần cù, say mê luyện tập thể thao của em, sự động viên, khích lệ của gia đình và đóng góp lớn của huấn luyện viên, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh.

Ông Trần Hoàng Tuấn nói thêm: “Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi ghi nhận, biểu dương và chúc mừng huấn luyện viên Phạm Quốc Anh, VĐV Đinh Văn Bí đã đạt thành tích cao tại đấu trường khu vực. Đề nghị các huấn luyện viên, VĐV nói chung và cá nhân VĐV Bí luôn không ngừng học hỏi, khiêm tốn; tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp tục giành nhiều thành tích mới cao hơn nữa cho quê hương trong thời gian đến”.

Đơn vị tặng quà cho VĐV Đinh Văn Bí.

Chia sẻ tại Lễ tuyên dương, VĐV Đinh Văn Bí gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo tỉnh, Sở VHTTDL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh, thầy Phạm Quốc Anh đã dìu dắt tập luyện từ những ngày đầu tiên.

“Thời gian tới, em sẽ cùng các VĐV của đội tuyển thể thao Quảng Ngãi nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nỗ lực tập luyện và thi đấu, quyết tâm giành thành tích cao nhất tại các đấu trường quốc gia cũng như quốc tế để góp phần nâng cao thành tích thể thao của tỉnh nhà”, VĐV Bí nói.

Tại buổi gặp mặt, đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho VĐV Đinh Văn Bí và Huấn luyện viên Phạm Quốc Anh. Đồng thời, trao phần thưởng 170 triệu đồng của nhà tài trợ, mạnh thường quân cho VĐV Đinh Văn Bí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tuyên dương, khen thưởng VĐV Đinh Văn Bí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO